ஆப்பிள்களில் ஆரோக்கிய நன்மைகள் பற்றி

ஆப்பிள் உள்ளிட்ட முழு பழங்களின் பழச்சாறு வாரத்திற்கு மூன்று பரிமாணங்கள் மாற்றியவர்கள் பழம் சாப்பிட நீரிழிவு நோயை உருவாக்கும் நம்பகமான மூலத்தைக் உழைத்திருக்கிறார்கள்.

மேலும் அதிக நார்ச்சத்து உட்கொள்பவர்களுக்கு டைப் 2 நீரிழிவு நோய் வருவதற்கான ஆபத்து மிகவும் குறைவு என்று 2011 ஆம் ஆண்டின் மறுஆய்வு பெஸ்ட் சோர்ஸ் பரிந்துரைக்கிறது.

ஏற்கனவே நீரிழிவு நோய் உள்ளவர்கள் மற்றும் அதிக நாட்கள் உணவை பின்பற்றுவதற்கும் ரத்தத்தில் சர்க்கரை அளவு குறைவாக இருந்திருக்கிறது.

அமெரிக்காவில் சங்கம் ஒரு இனிமையான பல்லை திருப்திப்படுத்தும் ஊட்டச்சத்து வழங்கவும் ஆப்பிள் உள்ளிட்ட புதிய பழங்களை சாப்பிட பரிந்துரைக்கின்றது.

இருப்பினும் பழத்தில் உள்ள கார்போஹைட்ரேட் உள்ளடக்கத்தை கணக்கில் கொள்ளுமாறு அவை மக்களுக்கு நினைவூட்டுகின்றன ஒரு ஆப்பிள் ஸ்டோர் 25 கிராம் கார்போஹைட்ரேட் உள்ளது.

இதில் 18.9 கிராம் சர்க்கரை இருப்பினும் இது பைபர் மற்றும் பிற ஊட்டச் சத்துகளையும் வழங்கியிருக்கின்றது அதாவது ஒரு இனிப்பு சிற்றுண்டிகள் ஆரோக்கிய நன்மைகளை கொண்டிருக்கின்றது .

நிறைந்த உணவுகளை உட்கொள்வது உயிர் சேதத்தை ஏற்படுத்தும் ஆட்சியை அழுத்தத்தை தடுக்க உதவுகிறது மற்றும் சில புற்றுநோய்கள் வளர்ச்சிக்கு வழிவகுக்கும் ஆச்சரியமாக இருக்கின்றது.

உட்கொள்வது நுரையீரல் புற்றுநோய் மார்பகப் புற்றுநோய் மற்றும் பெருங்குடல் புற்றுநோய் போன்றவற்றை குறைக்க இது உதவுகிறது 2016ஆம் ஆண்டில் ஒரு மெகா பகுப்பாய்வு முடிவு செய்திருக்கிறது.

2018 ஆம் ஆண்டு வெளியிடப்பட்ட கஸ்டஸ் சோர்ஸ் படி பெருங்குடல் புற்றுநோய் அபாயத்தை குறைக்க உதவும் 2019 பொறிக்கும் ஆய்வின்படி நம்பகமான மூலத்தின் படி ஆப்பிள்களில் பயோடெக் சேர்மங்கள் இருக்கின்றன.

,அவை ஆரோக்கியமானதாக மேம்படுத்த உதவுகிறது இது உடல் பருமன் உள்ளவர்கள் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்த உதவும் ஆப்பிள் சாப்பிடுவது.

எலிகளின் உடல் எவ்வாறு பாதிக்கும் என்பது ஆசிரியர்கள் பார்த்தார்கள் அவர்கள் கவனித்த மாற்றங்கள் ஆப்பிள் நுகர்வு உடல் பருமனுடன் மனிதர்களுக்கு உதவும் என்று கூறியது.

வேறு ஒரு நபரை நீண்ட நேரம் முழுதாக உணரவும் உதவுகின்றது இதனால் அவர்கள் அதிகமாக சாப்பிடுவதற்கான வாய்ப்புகள் குறைவு கீழே உள்ள அட்டவணை ஒவ்வொரு ஊட்டச்சத்தின்.

அளவையும் நடுத்தர அளவிலான மூலஸ்தானத்தில் காட்டுகின்றது நம்பகமான ஆதாரம் டேட்டா சென்டர் எஸ்டேட் வேளாண்மைத் துறையில் இருந்து மிகவும் மதிக்கப்படும் உணவு மற்றும் ஊட்டச்சத்து.

தரவுத்தளம் அரசு அதிகாரம் மூலத்திற்கு செல்லவும் சுமார் 155 கிராம் எடை கொண்டது ஒரு வருடத்திற்கு ஒரு வயது வரை எவ்வளவு தேவை என்பதை இது காட்டுகின்றது.

ஆப்பிளில் நார்ச்சத்து மற்றும் இயற்கை துறைகளில் சிறந்த ஆதாரங்கள் ஆனால் ஏற்கனவே தெரியும் உங்களுக்கு தெரியாது என்னவென்றால் ஆப்பிள் தோள்களில் இருக்கின்றது.

இது ஒரு வகை தாவர நிறமிகள் நோய் எதிர்ப்பு சக்தி அதிகரிக்கும் வீக்கத்தைக் குறைக்கவும் இது உதவுகிறது ஒரு நாளைக்கு ஒரு ஆப்பிள் உண்மையில் மருத்துவரை ஒதுக்கி வைக்க முடியும்.

மற்றும் அதன் அனைத்து பொருட்களையும் சேர்த்து சாப்பிடுவதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.2013ஆம் ஆண்டில் மக்கள் தொகையில்.

ஆப்பிள் வைரஸ் மற்றும் பாக்டீரியாக்களை பாதுகாப்பில் மிகவும் உதவுகிறது.

 பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளில் அதிக உணவு உட்கொள்வது இருதய நோய் மற்றும் புற்றுநோய் போன்ற நாட்பட்ட நோய்களின் அபாயத்தைக் குறைக்கக்கூடும் என்பதற்கான சான்றுகள் தெரிவிக்கின்றன,

மேலும் பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளிலிருந்து பினோலிக்ஸ், ஃபிளாவனாய்டுகள் மற்றும் கரோட்டினாய்டுகள் உள்ளிட்ட பைட்டோ கெமிக்கல்கள் நாள்பட்ட நோய் அபாயத்தைக் குறைப்பதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கக்கூடும்.

ஆப்பிள்கள் பரவலாக நுகரப்படும், பைட்டோ கெமிக்கல்களின் வளமான மூலமாகும், மேலும் தொற்றுநோயியல் ஆய்வுகள் ஆப்பிள்களின் நுகர்வு.

சில புற்றுநோய்கள், இருதய நோய், ஆஸ்துமா மற்றும் நீரிழிவு நோயின் அபாயத்தைக் குறைத்துள்ளன. ஆய்வகத்தில், ஆப்பிள்கள் மிகவும் வலுவான ஆக்ஸிஜனேற்ற செயல்பாட்டைக் கொண்டிருப்பது.

கண்டறியப்பட்டுள்ளது, புற்றுநோய் உயிரணு பெருக்கத்தைத் தடுக்கிறது, லிப்பிட் ஆக்சிஜனேற்றம் குறைகிறது மற்றும் கொழுப்பைக் குறைக்கிறது.

ஆப்பிள்களில் குவெர்செட்டின், கேடசின், புளோரிட்ஜின் மற்றும் குளோரோஜெனிக் அமிலம் உள்ளிட்ட பல வகையான பைட்டோ கெமிக்கல்கள் உள்ளன, இவை அனைத்தும் வலுவான ஆக்ஸிஜனேற்றிகள்.

ஆப்பிள்களின் பைட்டோ கெமிக்கல் கலவை பல்வேறு வகையான ஆப்பிள்களுக்கு இடையில் பெரிதும் வேறுபடுகிறது,

மேலும் பழத்தின் முதிர்ச்சி மற்றும் பழுக்க வைக்கும் போது பைட்டோ கெமிக்கல்களில் சிறிய மாற்றங்களும் உள்ளன. சேமிப்பகம் ஆப்பிள் பைட்டோ கெமிக்கல்களில்.

எந்த விளைவையும் ஏற்படுத்தாது, ஆனால் செயலாக்கம் ஆப்பிள் பைட்டோ கெமிக்கல்களை பெரிதும் பாதிக்கும். விரிவான ஆராய்ச்சி இருக்கும்போது, ​​ஆப்பிள்களின் ஆரோக்கிய நன்மைகள்.

மற்றும் அவற்றின் பைட்டோ கெமிக்கல்கள் பற்றிய இலக்கிய ஆய்வு இந்த வேலையை சுருக்கமாக தொகுக்கப்படவில்லை.

இந்த ஆய்வறிக்கையின் நோக்கம் ஆப்பிள்களின் ஆரோக்கிய நன்மைகள் மற்றும் அவற்றின் பைட்டோ கெமிக்கல்கள், பைட்டோ கெமிக்கல் உயிர் கிடைக்கும்.

தன்மை மற்றும் ஆக்ஸிஜனேற்ற நடத்தை மற்றும் ஆப்பிள் பைட்டோ கெமிக்கல்களில் பல்வேறு, பழுக்க வைப்பது, சேமித்தல் மற்றும் செயலாக்கம்.

ஆகியவற்றின் விளைவுகள் பற்றிய மிக சமீபத்திய இலக்கியங்களை மதிப்பாய்வு செய்வதாகும்.

யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸிலும், பெரும்பாலான தொழில்மயமான நாடுகளிலும், இருதய நோய் மற்றும் புற்றுநோய் ஆகியவை மரணத்திற்கு முதல் இரண்டு முக்கிய காரணங்களாக உள்ளன.

இரண்டு நோய்களுக்கான காரணங்களும் வாழ்க்கை முறை தேர்வுகளுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் மிக முக்கியமான ஒன்று உணவு. ஆரோக்கியமான உணவு .

அனைத்து புற்றுநோய்களிலும் சுமார் 30% ஐத் தடுக்கும் என்று மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது [1,2]. அதிக கொழுப்பு மற்றும் உடல் பருமன் உணவு மற்றும் வாழ்க்கை முறையால் பெரிதும் பாதிக்கப்படுகின்றன.

மற்றும் சுகாதார தொடர்பான செலவுகளுக்கு அமெரிக்காவின் பில்லியன் டாலர்களை செலவிடுகின்றன. இருதய நோய்க்கான ஆபத்து காரணியான உயர் கொழுப்பு.

பொதுவாக ஸ்டேடின் மருந்துகளுடன் சிகிச்சையளிக்கப்படுகிறது, மேலும் ஸ்டேடின் மருந்துகளால் கொலஸ்ட்ரால் சிகிச்சைக்காக அமெரிக்கா ஆண்டுக்கு 30 பில்லியன் டாலர்களை செலவிடும்.

என்று மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது [3]. 1998 ஆம் ஆண்டில், உடல் பருமன், இருதய நோய், புற்றுநோய் மற்றும் நீரிழிவு நோய்க்கான ஆபத்து காரணி, அமெரிக்காவிற்கு ஆண்டுக்கு 92 பில்லியன் டாலர்களுக்கு மேல் செலவாகும்.

என்று மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது [4]. நாள்பட்ட நோய்க்கான உணவின் விளைவுகளைப் புரிந்துகொள்வது நாள்பட்ட நோயைத் தடுக்க பெரிதும் உதவக்கூடும்.

ஒரு நாளைக்கு ஒரு ஆப்பிள் மருத்துவரை விலக்கி வைக்கிறது”.

குழந்தைகளாகிய, நம்மில் பலருக்கு “உங்கள் காய்கறிகள் உங்களுக்கு நல்லது என்பதால் அவற்றை உண்ணுங்கள்” என்று கூறப்பட்டது, மேலும் “ஒரு நாளைக்கு ஒரு ஆப்பிள் மருத்துவரை விலக்கி வைக்கிறது”

என்ற பழமொழி இன்னும் பிரபலமாக உள்ளது. சமீபத்தில், பல ஆய்வுகள் இந்த இரண்டு பொதுவான சொற்றொடர்களுக்கும் அறிவியல் ஆதரவை வழங்கியுள்ளன.

1990 களின் முற்பகுதியில், ஆராய்ச்சியாளர்கள் உணவு மற்றும் புற்றுநோய் தொடர்பான நூற்றுக்கும் மேற்பட்ட தொற்றுநோயியல் ஆய்வுகளை ஆய்வு செய்தனர்,

மேலும் 156 உணவு ஆய்வுகளில் 128 இல், பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகள் பல்வேறு வகையான புற்றுநோய்களுக்கு எதிராக குறிப்பிடத்தக்க பாதுகாப்பு விளைவைக் கொண்டிருந்தன.

[5]. குறைந்த அளவு பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை உட்கொண்டவர்களுக்கு அதிக அளவு பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை சாப்பிட்டவர்களுடன் ஒப்பிடும்போது.

புற்றுநோய் வருவதற்கான இரு மடங்கு அதிகமாக இருப்பதை அவர்கள் கண்டறிந்தனர். சமீபத்தில், ஒரு ஆய்வு சீனாவில் பெண்ணுக்கு மார்பக புற்றுநோயைக் குறைக்கும் .

அபாயத்துடன் பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை உட்கொள்வதை இணைத்தது [6]. இந்த மக்கள்தொகை அடிப்படையில், ஷாங்காயில் பெண்களின் வழக்கு-கட்டுப்பாட்டு ஆய்வு, .

மாதவிடாய் நின்ற பெண்களுக்கு அதிக அடர் மஞ்சள்-ஆரஞ்சு காய்கறிகள் மற்றும் அதிக சிட்ரஸ் பழங்களை சாப்பிட்டவர்கள் மார்பக புற்றுநோய் அபாயத்தை குறைவாகக் கொண்டிருந்தனர்..

பழம் மற்றும் காய்கறி உட்கொள்ளல் கரோனரி இதய நோய்களுக்கு எதிராக ஒரு பாதுகாப்பு விளைவைக் கொண்டிருப்பதாகத் தெரிகிறது.

[7]. சுமார் 84,000 பெண்கள் 14 ஆண்டுகளாகவும், 42,000 ஆண்கள் 8 ஆண்டுகளாகவும் பின்பற்றப்பட்டனர். அதிக அளவு பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை சாப்பிட்டவர்களுக்கு .

கரோனரி இதய நோய்க்கு 20% குறைவான ஆபத்து இருப்பதை அவர்கள் கண்டறிந்தனர், மேலும் அதிக பச்சை இலை காய்கறிகளை உட்கொண்டவர்களிடமும், வைட்டமின் சி நிறைந்த பழங்களிலும் குறைந்த.

அபாயங்கள் காணப்பட்டன. பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளில் அதிக உணவு இருதய நோய் மற்றும் புற்றுநோயைத் தடுக்க உதவுகிறது, ஆனால் இது பலவிதமான பிற நோய்களிலிருந்து பாதுகாக்கவும் உதவும்..

எடுத்துக்காட்டாக, பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளில் அதிகமான உணவு கண்புரை, நீரிழிவு நோய், அல்சைமர் நோய் மற்றும் ஆஸ்துமாவிலிருந்து கூட பாதுகாக்க உதவும் [8-10].

பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளின் பாதுகாப்பு விளைவுகளில் பெரும்பாலானவை பைட்டோ கெமிக்கல்களால் கூறப்படுகின்றன, அவை கரோட்டினாய்டுகள், ஃபிளாவனாய்டுகள், ஐசோஃப்ளேவனாய்டுகள் மற்றும் .

பினோலிக் அமிலங்கள் போன்ற ஊட்டச்சத்து இல்லாத தாவர கலவைகள் ஆகும். உணவுகளில் ஆயிரக்கணக்கான பைட்டோ கெமிக்கல்கள் அடையாளம் காணப்பட்டுள்ளன, .

இருப்பினும் இன்னும் பல அடையாளம் காணப்படவில்லை. வெவ்வேறு பைட்டோ கெமிக்கல்கள் பலவிதமான செயல்பாடுகளைக் கொண்டிருப்பதைக் கண்டறிந்துள்ளன, .

அவை நாட்பட்ட நோய்களிலிருந்து பாதுகாக்க உதவும். எடுத்துக்காட்டாக, பைட்டோ கெமிக்கல்கள் புற்றுநோய் உயிரணு பெருக்கத்தைத் தடுக்கலாம், அழற்சி மற்றும் நோயெதிர்ப்பு சக்தியைக் கட்டுப்படுத்தலாம்.

மற்றும் லிப்பிட் ஆக்சிஜனேற்றத்திலிருந்து பாதுகாக்கலாம் [11,12]. பைட்டோ கெமிக்கல்களின் முக்கிய பங்கு ஆக்ஸிஜனேற்றத்திற்கு எதிரான பாதுகாப்பு. நாங்கள் அதிக ஆக்ஸிஜனேற்ற சூழலில் வாழ்கிறோம்,.

மேலும் வளர்சிதை மாற்றத்தில் ஈடுபடும் பல செயல்முறைகள் அதிக ஆக்ஸிஜனேற்றங்களை உற்பத்தி செய்யக்கூடும். மனிதர்கள் மற்றும்

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

close