மீன் உணவு நன்மைகள் என்ன.

மீன் வளர்சிதை மாற்றத்தை உடலுக்கு வழங்குகிறது மேம்படுத்துகிறது மீன் வகையில் எண்ணற்ற அளவில் வைட்டமின்கள் மற்றும் கனிமச்சத்துக்கள் இருக்கிறது .

முக்கியமாக ஆசிட் அதிகம் இருக்கிறது இது உடலின் மெட்டபாலிசத்தை சீராக வைத்துக்கொள்கிறது கடல் உணவுகளில் மீன் மிகவும் சிறப்பான உணவுப் பொருள்.

இந்த உணவுப் பொருட்களை விட நான் தான் பலமாக இருக்கிறது அத்தகைய மீனை உணவில் அதிகம் சேர்த்துக் கொண்டு வந்தால் பல்வேறு கடுமையான நோய்களின் தாக்கத்தில் இருந்து.

நம்மை பாதுகாத்துக் கொடுக்கும் ஆய்வுகளில் பலவற்றிலும் மீனை உட்கொண்டு வந்தால் இதயத்திற்கு ஏற்படும் பாதிப்பு குறைக்கின்றது இதுபோன்று மீனானது.

இதயத்திற்கு மட்டுமின்றி உடலில் ஏற்படும் பல பிரச்சனைகளைத் தடுத்து விடுகிறது சிக்கன் சாப்பிடுவீங்களா அப்ப நீங்க ஆரோக்கியசாலி தான்.

இந்த மீனை உணவில் அதிகம் சேர்த்து கொள்வதால் கிடைக்க பட்டியலிடப்பட்டிருக்கின்றன அவற்றை நான் படித்த இந்த வாரம் ஒருமுறை தவறாமல் மீன் சாப்பிடலாம்.

மீனை உணவில் அதிகம் சேர்த்து வந்தால் ஆஸ்துமாவின் தாக்கத்தை இது படைப்பிலும் அதிலும் குழந்தைகளுக்கு மீன் கொடுத்தால் ஆஸ்துமா வராமல் தடுக்கும்.

மூளை மற்றும் கண்கள் நிறைந்துள்ள ஒமேகா 3 பேட்டி ஆசிட் மூளை செல்கள் மட்டும் ரெஜினாவின் ஆரோக்கியத்திற்கு பெரிதும் துணையாக இருக்கிறது.

எனவே மீன் சாப்பிடுவது கண்களுக்கு நல்லது என்று சொல்கின்றார்கள் .

உடலில் சீரான அளவில் இருந்தால் பல்வேறு நோய்களின் தாக்கத்தை 50 சதவீதம் குறைகிறது.

அதிலும் வாய் புற்றுநோய் குடல் புற்றுநோய் மார்பகப் புற்றுநோய் கர்ப்பப்பை புற்றுநோய் மற்றும் புரோஸ்டேட் புற்றுநோய் போன்றவற்றின் தாக்கங்கள் குறையும்.

வயதாக வாரம் ஒருமுறை மீன் கொண்டு கொண்டு வந்தாள் ஏற்படும் ஞாபக சக்தியை தடுக்கும் உணவுகள் மூளையில் ஒமேகா-3 ஃபேட்டி ஆசிட்டின் அளவு குறைவதினால் ஏற்படும்.

தமிழ் மீனிங் அதிகம் உட்கொண்டு வந்தால் மூளைக்கு வேண்டிய ஒமேகா-3 ஃபேட்டி ஆசிட்டானது கிடைத்து மன இறுக்கம் ஏற்படாமல் தவிர்க்கின்றது.

கொலஸ்ட்ரால் மீன் சாப்பிட்டால் ரத்தத்தில் உள்ள அதிகப்படியான கொலஸ்ட்ரால் அளவை குறைத்து விடுகிறது நீரிழிவு நோய் உள்ளவர்கள் இதனை உணவில் சேர்த்துக்கொண்டால்.

இரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரை அளவை சீராக வைத்து கொள்கிறது பார்வையாளர்கள் தாய்ப்பால் கொடுக்கும் தாய்மார்களின் சாப்பிட்டு வந்தால்.

குழந்தைக்குத் தேவையான அளவு தாய்பால் பொம்மை மாதிரி பேட்டி ஆசிட் என்று அவர்களுக்குத் தெளிவான பார்வையும் கொடுக்கின்றது குறைப்பிரசவம் கர்ப்ப காலத்தில் பெண்கள் அதிக அளவில் சாப்பிட கூடாது .

அதற்காக அவற்றை சாப்பிடாமலும் இருக்கக்கூடாது மாதம் ஒரு முறை அளவாக கர்ப்பிணிகள் மீன் சாப்பிட்டு வந்தால் குறைப்பிரசவம் ஏற்படுவதைத் தடுத்து விடலாம் .

இதயநோய் ஒவ்வொரு வாரமும் தவறாமல் கொண்டாள் சீராக இயங்கும் இதய நோய் மற்றும் பக்கவாதம் ஏற்படாமல் தடுக்கும் ஆரத்தி வலியுடைய மூட்டு வீக்கம் உள்ளவர்கள் தினமும்.

உணவில் அதிகம் சேர்த்துக் கொண்டு வந்தால் மூட்டு வலிகள் நல்ல நிவாரணம் கிடைக்கும் அதுமட்டுமல்ல பொலிவான சருமம் உங்களுக்கு கிடைக்கும்.

சாப்பிட்டால் உள்ள பிரச்சனைகள் குறைவது மட்டுமன்றி அந்த பிரச்சனைகளால்.

மீன் உணவு

மற்றும் மீன் போன்ற சிறிய மீன் வகை இருந்தாலும் சரி ஒவ்வொரு பயணிகளின் தனித்துவமான சுவை இருக்கிறது.

மெக்னீஷியம் என பல சத்துக்கள் இருக்கிறது வங்காளம் அசாம் மற்றும் நாட்டின் கடலோரப் பகுதிகளில் வசிக்கும் மக்கள் எப்போதும் எடுத்துக் கொள்ளும் உணவு வகைகளினால் கட்டாயம் இருக்கிறது.

அதிக அளவில் மீன் உணவுகளை நேசிப்பது அழகிய வேடிக்கையாக நான் பார்த்த கூட செய்திருக்கலாம் ஆனால் ஆரோக்கியமான உணவுகளில் ஒன்று என்பது உண்மை மீன் சாப்பிட்டால் சுவையாக இருக்கிறது .

அல்லது பெரிய மீன் வகை இருந்தாலும் கானாங்கெளுத்தி மற்றும் மீன் போன்ற சிறிய வகை இருந்தாலும் சரி ஒவ்வொரு பயணிகளின் தனித்துவமான சுவை இருக்கிறது.

என்பது மாற்றம் கிடையாது மீன்களை வாங்கி சாப்பிட்டாலும் வேக வைத்து சாப்பிட்டால் குழம்பு வைத்து சாப்பிட்டால் அருமையாக இருக்கும் சமைப்பது மிகவும் எளிதானது.

நிலப்பகுதிகள் சீக்கிரம் வேகும் தண்ணீரில் இருக்கின்றது நாம் மீன்களை தினமும் சாப்பிடுவதால் கிடைக்கும் நன்மைகள் குறித்து நல்ல கொழுப்பு சத்து நிறைந்திருக்கிறது.

உணவுகளைப் போல் உள்ள கொழுப்பு வகை மீன்களான சால்மன் மற்றும் டூனா மற்றும் பானங்களுக்கு உண்மையில் உடல் ஆரோக்கியத்திற்கு மிகவும் சிறந்தது.

முக்கியமாக ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலம் இருப்பதால் உடல் எடையை சீராக வைத்துக் கொள்ள உதவுகிறது கொழுப்பு அமிலங்கள் மூளை மற்றும் கண்களின் ஆரோக்கியத்திற்கு முக்கியமானது.

தினமும் சாப்பிடுவதால் ரத்த குழாய் மற்றும் இதயத்தில் ஏற்படக்கூடிய பிரச்சனைகளை தவிர்த்து விடுகிறது கோழி மட்டன் போன்ற மாமிச உணவுக்கு பதிலாக மீன் சாப்பிடுவதால் மிகப்பெரிய.

அணைகளில் இருந்து நீங்கள் தப்பிக்க கொழுப்பு இதயத்திற்கு மிகவும் நல்லது மீன் சாப்பிடுவதன் மூலம் வைட்டமின் ஈ சத்து உங்களுக்கு கிடைக்கிறது .

மேலும் எலும்பு மற்றும் பற்கள் வலுவாக இருக்கும் வைட்டமின் டி நம் உடலில் உள்ள அனைத்து வகையான ஊட்டச் சத்துகளையும் உறிஞ்சுவதற்கு உதவுகிறது.

மற்றும் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்தை பராமரிக்கிறது எனவே தினசரி உணவில் மீனைச் சேர்த்துக் கொண்டு வாருங்கள் மன சோர்வை குறைக்க உதவுகிறது.

சிலருக்கு காரணம் இன்றி மனசோர்வு ஏற்படும் அப்போது மீன் சாப்பிடுவதால் மனச்சோர்வு குறைகிறது.மற்றும் மன ஆரோக்கியத்தை அதிகரித்து விடுகிறது.

ஒமேகா 3 கொழுப்பு அமிலங்கள் மற்றும் வீசிய முதல் வைக்க முடிவு வரை மீன்களின் அனைத்து கூறுகளும் மன நல பிரச்சனைகளை தடுக்க உதவுகிறது .

ஓர் இயற்கையான மன அழுத்த எதிர்ப்பி மற்றும் மனநிலை மாற்றமே தடுக்க உதவுகிறது கெட்ட கொழுப்புகளை குறைக்கும் 3 கொழுப்பு அமிலம் மீனில் அதிக அளவில் உள்ளதால்.

நம் உடலில் உள்ள கெட்ட கொழுப்புகளை குறைக்க இது உதவுகிறது கெட்ட கொழுப்புகள் சேர்வதைத் தடுக்கிறது என்றதால் ஆரோக்கியத்தை உறுதி செய்கிறது.

நீரிழிவு நோயை கட்டுப்படுத்துகிறது என தவறாமல் மீன் சாப்பிடுவதால் முடக்குவாதம் போன்ற நோய்களின் தாக்கம் மிகக் குறைவாக காணப்படுகிறது .

மூட்டுகளில் ஏற்படும் நாள்பட்ட வீக்கம் ஏற்படுகிறது இந்த மாதத்தில் ஏற்படும் வீக்கம் மற்றும் வலியைக் குறைக்க வேண்டுமென்றால் உணவில் மிக அதிக அளவு சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டும்.

மீன்கள் பல முக்கிய

மீன் உணவு

மீனில் தோப்பில் விட்டமின் கால்சியம் பாஸ்பரஸ் இரும்பு அயோடின் மக்னீசியம் என பல சத்துக்கள் இருக்கின்றன.

மீனில் தோப்பில் விட்டமின் கால்சியம் பாஸ்பரஸ் இரும்பு அயோடின் மக்னீசியம் என பல சத்துக்கள் இருக்கின்றன.முக்கியமாக ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலம் இருப்பதால் .

உடலை நன்கு ஒல்லியாக வைத்துக்கொள்ள இது உதுவுகிறது கண்களின் ஆரோக்கியத்திற்கு மிகவும் நல்லது உடலுக்கு தேவையான வைட்டமின் அதிகமாக இருப்பதால் .

3 அமிலம் அதிகமாக இருப்பதால் கண்ணுக்கு மிகவும் நல்லது நிம்மதியான தூக்கம் வராமல் கஷ்டப்படுவார்கள் அதிகளவில் சேர்த்துக் கொண்டால் நல்ல தூக்கம் வருகின்றது.

இதற்குக் காரணம் இதில் உள்ள விட்டமின் டி உணவில் சேர்த்துக்கொள்ளும் நீங்கள் இந்த மீனில் வைட்டமின் டி கால்சியம் புரதச் சத்து பாஸ்பரஸ் இரும்பு சத்து.

இங்கு அயோடின் மெக்னீஷியம் பொட்டாசியம் ஆகிய சத்துக்கள் அனைத்தும் உடலில் மெட்டபாலிசத்தை சீராக வைக்க உதவியாக வைத்துக் கொள்ள ஒமேகா 3 ஃபேட்டி உதவி செய்யட்டுமா.

குழந்தைகளுக்கு உணவில் அதிகமாக சேர்த்து வர ஆஸ்துமா நோயை குணப்படுத்த மீன் வகைகள் குறிப்பாக சால்மன் சார்டின் ஏக்கரில் போன்ற மீன்களில் அதிக அளவில் நிறைந்திருப்பதால்.

என்று மருத்துவர்கள் பரிந்துரைக்கிறார்கள்கடலில் இருந்து கிடைக்கும் சங்கு சிப்பி போன்ற மீன் வகைகள் மனிதனுக்கு வரக்கூடிய மூலவியாதி போட விடாமல் தடுத்து விடுகிறது.

மீன் உணவு

மூல வியாதி உள்ளவர்களுக்கு அந்த நோய் குணப்படுத்தும் வழி வகுக்கிறது குளிர்ச்சித்தன்மை உடையது அவ்வளவு

குளிர்ச்சி தன்மை இருப்பதால் இந்த மீன்கள் இதை பயன்படுத்த வேண்டும்.

சில மீன்கள் சுடுதண்ணி அதிகமாக இருக்கும் அந்த மீன்கள் எல்லாம் அவர்கள் முழுமையாகத் தவிர்ப்பது மிகவும் நல்லது என்று முறையோ அல்லது மூலமாக கிடைக்கும்.

என்று பலமுறை பயப்படுவதை இந்த பழமொழி தொடர்ந்து சாப்பிட்டு வர சரும பிரச்சனைகள் குறைந்து கொண்டு வரும்

இது போன்ற ஆரோக்கியமான உணவுகளை சாப்பிட்டால் உடனே உயிர் பலப்படுத்த என்பதை இதன் மூலம் நீங்கள் தெரிந்து கொண்டு வைத்திருப்பீர்கள்.சில மீன்கள் சுடுதண்ணி அதிகமாக இருக்கும்.

அந்த மீன்கள் எல்லாம் அவர்கள் முழுமையாகத் தவிர்ப்பது மிகவும் நல்லது என்று முறையோ அல்லது மூலமாக கிடைக்கும் என்று பலமுறை பயப்படுவதை .

இந்த பழமொழி தொடர்ந்து சாப்பிட்டு வர சரும பிரச்சனைகள் குறைந்து கொண்டு வரும்

கருத்துக்களை இந்தக் காட்சிகளைப் பார்த்து எங்களுக்கு பதிவு செய்யுங்கள் நன்றி நன்றி நன்றி வணக்கம்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

close