வெங்காயத்தில் பல நன்மைகள் இருக்கின்றன.

வெங்காயம் ஏராளமான சுகாதார நன்மைகள் இருக்கின்றன அதிகமான ஆரோக்கிய நன்மைகள் இருக்கின்றன வெங்காயத்தை சாப்பிடுவது உங்கள் ஆரோக்கியத்திற்கு ஒரு நல்ல  உடலை உருவாக்க முடியும்.

சோடியம் பொட்டாசியம் ஜெமின் ஏ சி மற்றும் ஈ கால்சியம் மெக்னீசியம் மற்றும் பாஸ்பரஸ் வெங்காயத்தில் அதிகமான ஊட்டச்சத்துக்கள் இருக்கின்றன.

வெங்காயம் ஒரு சூப்பர் ஃபுட் அற்புதமான சுகாதார நன்மைகள் அதிகமாக இருக்கின்றது.

இதய ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்த வெங்காயம் பயன்படுகிறது வெங்காயத்தில் உள்ள ஃப்ளேவோனாய்டுகள் உங்கள் உடலில் உள்ள கெட்ட கொழுப்பை குறைக்க உதவுகின்றது.

ஃபிளாவனாய்டுகள்  மற்றும் தியோசல்பினேட்டுகளின்   வளமான மூலமாகும் உங்கள் உடலில் உள்ள கெட்ட கொழுப்பை குறைக்க இது மிகவும் உதவுகிறது.

வெங்காயத்தில் ரத்தத்தை மெல்லிய தன்மை யைப் போலவே இரத்தத்தின் சீரான தன்மையை சரியாக வைத்திருக்கின்றது இதன் காரணமாக மாரடைப்பு மற்றும் பக்கவாதம் ஏற்படும் ஆபத்தை பல மடங்குகளாக இது குறைக்கின்றது.

நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை மேம்படுத்த வெங்காயம் மிகவும் பயன்படுகிறது இந்த நாட்களில் நோய் எதிர்ப்பு சக்தி வெங்காயத்தில் உள்ள ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்டுகள் வலுப்படுத்த உதவுகின்றது.

அலர்ஜியின் ஆய்வின்படி வெங்காயத்தின் வேதியல் கலவை மிகவும் வலுவானது இது நோய் எதிர்ப்பு மேம்பாட்டுக்கு மிகவும் உதவுகிறது புற்றுநோய் எதிர்ப்பு பண்புகளை கொண்டிருக்கிறது. .

இந்த காலத்தில் மிகவும் வெங்காயம் தேவைப்படுகிறது சுவாசப் பிரச்சனைகள் உள்ளவர்களுக்கு இது மிகவும் நல்லது வெங்காயம் ஒவ்வாமை மற்றும் சுவாச பிரச்சனைகளை அழிப்பதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றது .

சாப்பிடுவது தனிமைப்படுத்தப்பட்ட மூச்சுக்குழாய் தசைகளில் ஒரு நிதானமான விளைவை கொண்டிருக்கிறது ஆஸ்துமா நோயாளிகளுக்கு எளிதில் சுவாசிக்க உதவுகிறது.

வெங்காயம் நல்ல பார்வையைத் தருகிறது ஒளிமிகுந்த கண் பிரச்சனை எல்லாம் இது தடுக்கிறது இயற்கை கண்களில் வெங்காய சாறு அருமையாக வேலை செய்கிறது.

உங்கள் வாழ்வினை ஆரோக்கியத்தையும் மேம்படுத்தும் துர்நாற்றம் வீசுகிறது ஆனால் மாறிவிடும் வாய்வழி சுகாதார அதாவது வைட்டமின் சி உள்ளடக்கத்திற்கு மிகவும் நன்றியை தெரிவித்துக் கொள்கின்றோம்.

வெங்காயம் வைட்டமின் ஏ சி மற்றும் கே ஆகியவை நிரம்பியிருக்கின்றன.

டெஸ்டோஸ்டிரோன் அளவை அதிகரிக்க உதவுகிறது ஒளிதரும் வயதான சருமத்தை இருந்து மாறுபடும் வெங்காயத்தில் வைட்டமின் ஏ சி மற்றும் கே ஆகியவை நிரம்பியிருக்கின்றன.

இது சருமத்திற்கு மிகவும் நல்லது வைட்டமின்கள் நிரம்பியவை போக்க உங்களுக்கு மிகவும் உதவுகிறது ஊதா கதிர்களில் இருந்து உங்களைப் பாதுகாக்கிறது.

உங்களை குறிப்பாக மிருதுவான முகப்பரு இல்லாத சருமத்தை இது தருகிறது ஆரோக்கியமான கூந்தலை உங்களுக்கு வழங்க முடிகிறது.

அறிவியல் சான்றுகள் இல்லை என்றாலும் பல ஆயுர்வேத முறைப்படி தயாரிப்புகள் முடி வளர்ச்சிக்கு வெங்காய சாற்றை மிகவும் பயன் படுத்துகின்றார்கள் .

அதன் பாக்டீரியா எதிர்ப்பு பண்புகள் காரணமாக வெங்காயம் மற்றும் பெண்களை உங்கள் உச்சந்தலையில் இருந்து விலகி வைத்துக் கொள்கிறது .

வெங்காயத்தில் மார்பகப் புற்றுநோய் இதழில் வெளியிடப்பட்ட ஒரு ஆய்வின்படி மூல வெங்காயத்தை உட்கொள்வது கால்சியம் இருப்பதால் மாதவிடாய் நின்ற அறிகுறிகளை எளிதாக உங்களுக்கு உதவுகிறது.

பச்சையாக வெங்காயத்தை சாப்பிடுவதற்கான சிறந்த வழி இருக்கின்றது மருத்துவ ஊட்டச்சத்து நிபுணர் டாக்டர் நோவாவின் கூற்றுப்படி மூல வெங்காயத்தை சாப்பிடுவது மிகவும் நல்லது என்று கூறியிருக்கின்றார்.

வெங்காயம் கொழுப்பை குறைக்கிறது.

அதிக காந்த சக்தியும் இருக்கின்றன எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக பிரஞ்சு செய்முறை வெங்காயத்தை சேர்த்து தவறிவிட்டது வெங்காயம் கொழுப்பை குறைக்கிறது .

தமிழர்களின் கடின படுத்துவதை தவிர்த்து ரத்தநாளங்களில் நெகிழ்ச்சித் தன்மையை மேம்படுத்தி விடுகிறது ஆரோக்கியமான ரத்த அழுத்தத்தை பராமரிக்கவும் உதவுகிறது.

வெங்காயம் என்பது நம் மூக்கின் கீழ் சரியாக இருக்கும் இருதயத்தை அதிகரித்தது என்று நீங்கள் என்னை பதிவு செய்யலாம் அதற்கு சரியான மரியாதை கொடுக்கவேண்டும்.

வெங்காயத்தில் ஊட்டச்சத்துகள் வைட்டமின்கள் தாதுக்கள் மற்றும் கரிம சேர்மங்கள் இருப்பதால் பல மதிப்புமிக்க மருத்துவ பயன்பாடு இதில் இருக்கிறது.

காய்கறிகளில் கால்சியம் மக்னீசியம் சோடியம் பொட்டாசியம் செலினியம் மற்றும் பல கனிமங்களும் இருக்கின்றன வைட்டமின் சி வைட்டமின் பி6 மற்றும் நார்ச்சத்துக்கள்.

இது ஒரு நல்ல மூலம் உடலுக்கு தேவையான அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களின் சிறந்த மூலமாகும் வெங்காயத்தை.

இரண்டு முதல் மூன்று நிமிடங்கள் தொண்டை மற்றும் உதடுகள் போன்ற சுற்றியுள்ள பகுதி உள்ள அனைத்து நோய்களையும் கொள்ளக்கூடும் சக்தி இருக்கிறது வெங்காயத்தில் ஆன்ட்டிகோகுலண்டுகளாக செயல்படுகிறது.

நீரிழிவு நோயை தவிர்க்க வெங்காயத்தில் குரோமியம் இருக்கிறது இது உணவில் இயற்கையாக காணப்படுகிறது ரத்த சர்க்கரை அளவை நிர்வகிக்க உதவுகிறது.

உடல் செல்களுக்கு குளுக்கோஸ் மெதுவாக படிப்படியாக வெளியிடுவதை உதவி செய்கிறது நீரிழிவு நோய்களுக்கு உணவுடன் சேர்த்து வெங்காய சாறு வழங்கப்படுவது கண்டறியப்பட்டது.

காயம் மஞ்சள் சிவப்பு ஊதா மற்றும் பச்சை அனைத்து வகையான வெங்காயம் சில ஆரோக்கியமான நிலங்களை வழங்கியது.

தொல்பொருள் ஆராய்ச்சியாளர்கள் திருமணத்திற்கு முந்தைய வெங்காயத்தை தடையங்களை கண்டுபிடித்திருக்கிறார்கள் பண்டைய எகிப்து வெங்காயம் வழங்கப்பட்டது.

அவற்றின் வடிவம் மற்றும் சரிவான வட்டங்கள் நித்தியத்தை அடையாளப்படுத்துகிறது உங்களுக்கு எவ்வளவு நல்லது என நீங்கள் கருதும் போது ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை.

நடுத்தர வயதிலேயே வெங்காய பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளை பணம் செலுத்துவது பரிசாக வழங்குகின்றார்கள்.

அந்த காலத்தில் வெங்காய அல்லிய குடும்பத்தை சேர்ந்தது இதில் சிப்ஸ் பூண்டு மற்றும் நீர் ஆகியவை அடங்குகின்றது சிறப்பான சுவைகள் மற்றும் சில மருத்துவ பண்புகள் இதில் இருக்கின்றன.

இருப்பினும் வெங்காயம் சுகாதார நலன்களை வழங்கக்கூடும் பல வகையான புற்றுநோய் அபாயத்தை குறைத்து மன நிலையை மேம்படுத்துவது தோல் மற்றும் முடி ஆரோக்கியத்தையும் வளர்கின்றது.

கப் நறுக்கிய வெங்காயம் வயது வந்தவருக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட தினசரி வைட்டமின் சி உட்கொள்வதில் குறைந்தது.

13.5 சதவீதம் ஆக்ஸிஜனேற்ற வைட்டமின் இலவச தீவிரமான சேர்மங்களை உருவாக்குவதை எதிர்க்க உதவிகள் வெங்காயத்தில் கொழுப்பை குறைக்க மிகவும் பயன்படுத்துகின்றார்கள்.

கொழுப்பின் அளவை குறைத்து வருவதை ஆராய்ச்சியாளர்கள் கண்டுபிடித்திருக்கிறார்கள் உணவில் அதிக உணவை உண்ணும் மக்களிடையே இந்த வீழ்ச்சி அதிகமாக இருக்கிறது.

வெங்காயம் 24 பெண்கள் லேசாக அதிக கொழுப்பு உள்ளவர்கள் கண்டறிந்து எட்டு வாரங்களுக்கு தினமும் வெங்காய சாறு குடிப்பவர்கள்.

ஆராய்ச்சியாளர்கள் கண்டு பிடித்து அவளுடைய கொழுப்பை கடைப்பிடிக்கிறார்கள் வெங்காயம் பல சமயங்களில் ஒரு தொழுகை மற்றும் பெரும்பாலான உணவுகளில் இது பாராட்டுகிறது .

வெங்காயத்தை சேர்த்து நிரப்புதல் பயன்படுத்துகின்றார்கள்

வெங்காயம் ஊட்டச்சத்துகள் வைட்டமின்கள் தாதுக்கள் மற்றும் கரிம சேர்மங்கள் இருப்பதால் பல மதிப்புமிக்க மருத்துவ பயன்பாடு.

அதிக காந்த சக்தியும் இருக்கின்றன எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக பிரஞ்சு செய்முறை வெங்காயத்தை சேர்த்து தவறிவிட்டது வெங்காயம் கொழுப்பை குறைக்கிறது .

தமிழர்களின் கடின படுத்துவதை தவிர்த்து ரத்தநாளங்களில் நெகிழ்ச்சித் தன்மையை மேம்படுத்தி விடுகிறது ஆரோக்கியமான ரத்த அழுத்தத்தை பராமரிக்கவும் உதவுகிறது.

வெங்காயம் என்பது நம் மூக்கின் கீழ் சரியாக இருக்கும் இருதயத்தை அதிகரித்தது என்று நீங்கள் என்னை பதிவு செய்யலாம் அதற்கு சரியான மரியாதை கொடுக்கவேண்டும்.

வெங்காயத்தில் ஊட்டச்சத்துகள் வைட்டமின்கள் தாதுக்கள் மற்றும் கரிம சேர்மங்கள் இருப்பதால் பல மதிப்புமிக்க மருத்துவ பயன்பாடு இதில் இருக்கிறது.

காய்கறிகளில் கால்சியம் மக்னீசியம் சோடியம் பொட்டாசியம் செலினியம் மற்றும் பல கனிமங்களும் இருக்கின்றன வைட்டமின் சி வைட்டமின் பி6 மற்றும் நார்ச்சத்துக்கள்.

இது ஒரு நல்ல மூலம் உடலுக்கு தேவையான அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களின் சிறந்த மூலமாகும் வெங்காயத்தை இரண்டு முதல் மூன்று நிமிடங்கள் தொண்டை மற்றும் உதடுகள்.

போன்ற சுற்றியுள்ள பகுதி உள்ள அனைத்து நோய்களையும் கொள்ளக்கூடும் சக்தி இருக்கிறது வெங்காயத்தில் ஆன்ட்டிகோகுலண்டுகளாக செயல்படுகிறது.

நீரிழிவு நோயை தவிர்க்க வெங்காயத்தில் குரோமியம் இருக்கிறது இது உணவில் இயற்கையாக காணப்படுகிறது ரத்த சர்க்கரை அளவை நிர்வகிக்க உதவுகிறது.

உடல் செல்களுக்கு குளுக்கோஸ் மெதுவாக படிப்படியாக வெளியிடுவதை உதவி செய்கிறது நீரிழிவு நோய்களுக்கு உணவுடன் சேர்த்து வெங்காய சாறு வழங்கப்படுவது கண்டறியப்பட்டது.

காயம் மஞ்சள் சிவப்பு ஊதா மற்றும் பச்சை அனைத்து வகையான வெங்காயம் சில ஆரோக்கியமான நிலங்களை வழங்கியது தொல்பொருள் ஆராய்ச்சியாளர்கள் திருமணத்திற்கு.

முந்தைய வெங்காயத்தை தடையங்களை கண்டுபிடித்திருக்கிறார்கள் பண்டைய எகிப்து வெங்காயம் வழங்கப்பட்டது .

அவற்றின் வடிவம் மற்றும் சரிவான வட்டங்கள் நித்தியத்தை அடையாளப்படுத்துகிறது உங்களுக்கு எவ்வளவு நல்லது என நீங்கள் கருதும் போது ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை .

நடுத்தர வயதிலேயே வெங்காய பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளை பணம் செலுத்துவது பரிசாக வழங்குகின்றார்கள் அந்த காலத்தில் வெங்காய அல்லிய குடும்பத்தை சேர்ந்தது.

இதில் சிப்ஸ் பூண்டு மற்றும் நீர் ஆகியவை அடங்குகின்றது சிறப்பான சுவைகள் மற்றும் சில மருத்துவ பண்புகள் இதில் இருக்கின்றன இருப்பினும் வெங்காயம் சுகாதார நலன்களை வழங்கக்கூடும் .

பல வகையான புற்றுநோய் அபாயத்தை குறைத்து மன நிலையை மேம்படுத்துவது தோல் மற்றும் முடி ஆரோக்கியத்தையும் வளர்கின்றது.

கப் நறுக்கிய வெங்காயம் வயது வந்தவருக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட தினசரி வைட்டமின் சி உட்கொள்வதில் குறைந்தது 13.5 சதவீதம் ஆக்ஸிஜனேற்ற வைட்டமின்.

இலவச தீவிரமான சேர்மங்களை உருவாக்குவதை எதிர்க்க உதவிகள் வெங்காயத்தில் கொழுப்பை குறைக்க மிகவும் பயன்படுத்துகின்றார்கள்.

கொழுப்பின் அளவை குறைத்து வருவதை ஆராய்ச்சியாளர்கள் கண்டுபிடித்திருக்கிறார்கள் உணவில் அதிக உணவை உண்ணும் மக்களிடையே இந்த வீழ்ச்சி அதிகமாக இருக்கிறது.

24 பெண்கள் லேசாக அதிக கொழுப்பு உள்ளவர்கள் கண்டறிந்து எட்டு வாரங்களுக்கு தினமும் வெங்காய சாறு குடிப்பவர்கள் .

ஆராய்ச்சியாளர்கள் கண்டு பிடித்து அவளுடைய கொழுப்பை கடைப்பிடிக்கிறார்கள் வெங்காயம் பல சமயங்களில் ஒரு தொழுகை மற்றும் பெரும்பாலான உணவுகளில் இது பாராட்டுகிறது .

வெங்காயத்தை சேர்த்து நிரப்புதல் பயன்படுத்துகின்றார்கள்

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

close