ஆக்ஸிஜன் குறைந்ததை எப்படி இயக்குவது.

ஆக்ஸிஜன் அளவை மேம்படுத்த உணவுகள் நமக்கு உதவக்கூடும்,

ஆக்ஸிஜன் அளவை மேம்படுத்த உணவுகள் நமக்கு உதவக்கூடும், இரத்தக் கொழுப்பின் அளவை மேம்படுத்த உணவுகள் உங்களுக்கு பயன்படும்.

இரும்பு சத்து நிறைந்த உணவுகளை உன்ன வேண்டும் ஆக்ஸிஜன் அளவை மேம்படுத்த உணவுகள் நமக்கு உதவக்கூடும், இரத்தக் கொழுப்பின் அளவை மேம்படுத்த உணவுகள் உங்களுக்கு பயன்படும்.

ரத்த சிவப்பணுக்களை சுற்றியுள்ள ரத்தத்தைக் கொண்டு செல்லும் உயிரணுக்களுக்கு தேவையான ஒரு கனிமப் பொருள் ஆகும்,அதனால்தான் சத்து இல்லாவிட்டால் சோர்வாகவும் களைப்பாக இருக்கலாம்.

நிறைந்த உணவுகள் பச்சை காய்கறிகள், பச்சை இலை மற்றும் ஆப்பிள் உள்ள புரதங்கள் மற்றும் பருப்பு வகைகள் போன்றது இருக்கின்றது.

நிறைந்த உணவுகளை இறைச்சி கோழி மீன் போன்றவற்றிலும் கவனம் செலுத்துவது முக்கியம் ஆட்சி செய்வதற்கான உங்கள் உடலின் திறனை உங்கள் உணவு ஓரளவுக்கு கொடுக்கும்.

மற்றும் சில உணவுகள் ரத்தத்தில் உங்களாட்சி அளவை அடுத்த இது உதவுகின்றது எனவே இந்த உணவுத் தேர்வுகள் சரிசெய்யலாம் இரும்பு சத்து குறைபாடு உங்கள் உடலின் ஆற்றல் திறனை அதிகரித்து விடுகின்றது .

மற்றும் அதிக ஆற்றலை உங்களுக்கு உணரக்கூடும் ஆக்ஸிஜன் சிவப்பு ரத்த அணுக்கள் கொண்டு செல்கின்றன அவர்கள் இருந்து அதனை சேகரித்து நம் உடலின் அனைத்து பகுதிகளுக்கும் அது வழங்குகின்றது.

நுரையீரல் நோய் காரணமாக குறைந்த ரத்த ஆக்ஸிஜன் அளவால் பாதிக்கப்படுபவர்களுக்கு ஒவ்வொரு சிறிய எண்ணிக்கையும் ஒருமுறை ஆக்சிஜன் உட்கொள்வதை அதிகரிப்பது நல்ல யோசனையாக தெரிகின்றது .

ஆக்ஸிஜன் செறிவு உடல்நலம் மற்றும் நல்வாழ்வுக்கு மிகவும் முக்கியமானதாக தெரிகின்றது.

போதுமான ஆக்ஸிஜன் செறிவு உடல்நலம் மற்றும் நல்வாழ்வுக்கு மிகவும் முக்கியமானதாக தெரிகின்றது எனவே உங்கள் குறைந்த ரத்த அழுத்த ஆக்சிடென்ட் சரிவை இருப்பதாகக் கூறப் பட்டால் ரத்த ஆக்சிஜன்.

அளவை எவ்வாறு அதிகரிப்பது என்பது நீங்கள் உங்கள் கூகுளில் தெரிந்திருக்கலாம் ,மேலும் தொழில்முறை உட்பட சோதனைக்கு பல முறைகள் இருக்கின்றன என்பதை நீங்கள் விரைவில் உணர்வீர்கள்.

மருத்துவ உபகரணங்கள் இதேபோல் உங்கள் இதயத்திற்கு போதுமான ஆக்ஸிஜன் கிடைக்காவிட்டால் நீங்கள் சுவாசிக்கும் ஆக்ஸிஜனை 20 க்கும் அதிகமானவை உங்கள் மூளைக்கு செல்கின்றன.

மேலும் இந்த முக்கிய உறுப்பு காலப்போக்கில் பொதுவான ஆப்ஷனை பெறாவிட்டால் உங்கள் மூளை செல்கள் இறக்க தொடங்கி விடுகின்றது.

உடலில் இரத்தத்தின் அளவை ஒரு குறிப்பிட்ட வரம்புக்குள் இது வைத்திருக்கிறது இதனால் உடலில் உள்ள ஒவ்வொரு உயிரினத்திலும் தேவையான போதுமான ஆக்சிஜன் இருக்க வேண்டும்.

மற்றும் ஒரு நபரின் ஆக்சிஜன் அளவு உடலில் உயிர் அணுக்களுக்கு ஆலோசனை எவ்வளவு நன்றாக விநியோகிக்கிறது என்பதற்கான ஒரு குறிகாட்டி ஆகும் அது மக்களின் ஆரோக்கியத்திற்கு மிக முக்கியமானதாகும்.

அதிக எண்ணிக்கையிலான இடங்கள் இருந்தபோதிலும் நம்மில் பெரும்பாலோர் நாம் உகந்ததாக சுவாசிக்கவில்லை என்பது இன்னும் தெரியவில்லை.

12 முதல் 20 வரை விரிவாக எடுத்துக் கொள்கின்றார் ஆனால் உண்மையில் நான் நிமிடத்திற்கு 6 முதல் 8 வரை மிகக் குறைந்த எண்ணிக்கையான சுவாசங்களை எடுக்கவேண்டும்.

பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகின்றது இது நம் உடலில் உள்ள ஆக்சன் பட்டத்துடன் நேரடியாக இணைக்கப் பட்டிருக்கிறது.ஆக்சிஜன் அளவு குறைவாக இருந்தால் சுவாசிப்பது மிகவும் கடினம்.உங்கள் ரத்தம்.

ஆக்ஸிஜன் குறைந்ததை எப்படி இயக்குவது.

ஆக்ஸிஜன் அளவை அதிகரிக்க இந்த தந்திரங்களை நீங்கள் முயற்சிக்கலாம்.

மேலும் இது நம் உடலில் உள்ள ஆக்சன் பட்டத்துடன் நேரடியாக இணைக்கப் பட்டிருக்கிறது உங்கள் இரத்த ஆக்சிஜன் அளவு குறைவாக இருந்தால் சுவாசிப்பது மிகவும் கடினம் .

எனில் உங்கள் ரத்தம் கவனிக்கும் ஆக்ஸிஜன் அளவை அதிகரிக்க இந்த தந்திரங்களை நீங்கள் முயற்சிக்கலாம் அதிக ஆட்களை எவ்வாறு பெறுவது உங்கள் உடலின் முதல் 10 அதிக அளவு ஆக்ஷன் பயிற்றுவிக்க பல வழிகள் .

இருக்கின்றன உடற்பயிற்சி இவற்றில் மிகவும் ஒன்றாகும் இருப்பினும் ஆக்சன் அளவை அதிகரிக்க முற்படும்போது உடற்பயிற்சியில் மட்டுமே கவனம் செலுத்துவது போதாது .

நமக்கு உடல் செயல்பாட்டுக்கும் இன்றியமையாதது அதிக அளவு ஆக்சன் செயல்பட சிறந்தது என்பதை நண்பர்கள் காட்டுகின்றார்கள்.உங்கள் உடலின் திறனை உங்கள் உணவு ஓரளவுக்கு நமக்கு கொடுக்கின்றது.

சில உணவுகள் ரத்தத்தில் உங்கள் அளவை மேம்படுத்த மிகவும் உதவுகின்றது இந்த உணவு தேர்வுகளை சரி செய்ய வேண்டும் மற்றும் இரும்பு சத்து குறைபாடு உங்கள் உடலில் ஆப்ஷனை செயலாற்றும்.

திறனை அதிகரிக்கிறது. உங்கள் ரத்தம் இருப்பில் உள்ள ஆக்சிஜன் அளவை மேம்படுத்த சில உணவுகள் உங்களுக்கு உதவ வேண்டும் இது ரத்த சிவப்பணுக்களை சுற்றியுள்ள ரத்தத்தைக் கொண்டு செல்லும் .

உயிரினங்களுக்கும் தேவையான ஒரு பொருள் ஆகும் ஓய்வில் இருக்கும்போது மூச்சுத்திணறலை அனுபவிக்கவும் உடற்பயிற்சியின்போது உங்களுக்கு கடுமையான மூச்சுத்திணறல் ஏற்பட்டால் .

அது எங்கள் உடல் செயல்பாடுகளை அல்லது நீங்கள் எட்டாயிரம் அடி அல்லது 24 ஆயிரம் மீட்டர் உயரத்தில் இருந்தால் இருமல் மற்றும் இதயத்துடிப்பு கடுமையான மூச்சுத்திணறலை அனுபவித்தாள்.

உங்கள் இதயத்தை கண்காணிப்பதற்கு பல சாதனங்கள் இருக்கின்றன ஆனால் அவற்றின் சில மருந்துகளாக கருதப்படுகின்றன மேலும் அவை ஒரு மருந்து தேவை குறைந்த ரத்த அழுத்த ஆக்ஷன் .

அளவிற்கான சிகிச்சையில் துணையினை பிரிவது அடங்கும் இது ஆப்ஷனை சிகிச்சை அல்லது ஹார்ட் என அழைக்கப்படுவது வீட்டிலேயே செய்யப்படலாம் அறிகுறிகளை குறைக்கவும் மற்றவர்களை புகைபிடிக்கும்.

இடங்களில் செயலாற்ற புகைப்பதை தவிர்ப்பது ஏராளமான பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை கொண்ட ஆரோக்கியமான உணவை உட்கொள்வது மற்றும் தவறாமல் உடற்பயிற்சி செய்வது.

போன்ற போது ஆரோக்கியத்தையும் வாழ்க்கை மேம்படுத்த சில சுய பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்பட வேண்டும் குறைந்த இரத்த ஆக்சன் உள்ளவர்கள் புகை பிடிப்பது அல்லது உணவு மற்றும்.

உடற்பயிற்சி பழக்கத்தை மேம்படுத்துவது போன்ற வாழ்க்கை முறை மாற்றங்களை நாம் செய்யலாம் முதுகெலும்பின் தரத்தை மேம்படுத்துவது உங்கள் உடல் வலிமைக்கு எவ்வாறு பயனளிக்கிறது.

உங்கள் ஆக்சிஜனை அதிகரிக்க உங்கள் தூக்கத்தை மீட்டெடுக்க அளவுகள் கூட உதவுகின்றது ஆக்ஸிஜன் அளவை ஒரு குறிப்பிட்ட எல்லைக்குள் வைத்திருக்க உடல் உன்னிப்பாக கண்காணித்து .

\உடலில் உள்ள ஒவ்வொரு உயிரணுக்களின் தேவைகளுக்கும் போதுமான ஆக்சிஜன் இருக்கின்றது ஒரு நபரின் இரத்தத்தின் அளவை உடலில் இருந்து உயிர் அணுக்களுக்கு ஆக்சன் எவ்வாறு நன்றாக விநியோகிக்கிறது.

என்பதற்கு ஒரு குறிகாட்டி ஆகும் இது மக்களின் ஆரோக்கியத்திற்கு முக்கியமானதாக இருக்கும் உங்கள் ரத்தம் ஆக்சன்.

ஆக்ஸிஜன் குறைந்ததை எப்படி இயக்குவது.

ஆக்சிஜன் பயன்பாடு அதிகரிப்பது நமது சகிப்புத்தன்மையை பலப்படுத்தும்.

அளவை எளிமையானது இல்லாதிருப்பின் ஆழ்ந்த சுவாசத்தை எடுப்பதை விட அதிகமாக செய் மூலம் இந்த அளவை அதிகரிக்கச் செய்யலாம் நாள்பட்ட நுரையீரல் நோய் அறிகுறிகளை உருவாக்கும்.

அதாவது மூச்சுத்திணறல் ஒட்டுமொத்தமாக இது உங்கள் வாழ்க்கை தரத்தை குறைத்துவிடும் உங்கள் எலும்பு தசையின் செயல்பாட்டை பாதிக்கிறது உங்கள் உடற்பயிற்சியை சகிப்புத் தன்மையை பாதிக்கும்.

அதிகரித்துவிடும் உங்கள் ரத்தத்தின் அளவை எவ்வாறு அறியப்படுகிறது ஒரு சாதாரண ரத்த ஆக்ஸிஜன் அளவு பொதுவாக 75 முதல் 100 மில்லி மீட்டர் உச்சி வரை இருக்கும்

குறைந்த ரத்த ஆக்சன் பொருத்தவரை துணை அவசியம் தேவைப்படும் நிலை 60 க்கு குறைவான துணை ஆக்சிஜன். தேவைப்படும் ரத்த ஆக்சன் அளவை கண்காணிக்க சிறந்த வழி.

உங்கள் தமனி ரத்த வாய்ப்புகள் ஏ பி ஜி கல் வழியாகும் இருப்பினும் இதை வீட்டில் செய்வது கடினம் சோதனை பயன்படுத்துவது டிவிட்டர் பயன்படுத்துவது மிகவும் வசதியானது.

இது உங்கள் விரலில் ஒரு சிறிய குறிப்பு மூலம் அதனை சரி உடலை அளவிடும் ஆக்ஸிஜன் நிலையில் இயல்பானது பெரும்பாலும் 95 லிருந்து 100 சதவீத இடையில் எதையும் கருதப்படுகிறது.

கீழே உள்ள எதையும் பொதுவாகக் கருதப்படுகின்றது நீங்கள் இந்த மெட்ரிக் கீழே இருந்தால் உங்கள் மருத்துவரிடம் கூடுதலாக மருந்தை கேட்க வேண்டும் .

எனது இரத்த அளவு எனது ஆரோக்கியத்திற்கு என்ன அர்த்தம் உங்கள் இரத்த ஆக்சிஜன் அளவு உங்கள் அறிகுறிகள் வெளிப்பட்டால் நேரடி விளைவு கொண்டிருக்கிறது.

குறைந்த ரத்தம் ஆக்சிஜனை உடலுக்குள் சரியான சுழற்சி அல்லது ஆட்சென்ஸ் அறிவில்லாத குறிக்கின்றது இது இறுதியில் நாள்பட்ட நுரையீரல் தொடர்புடைய பல்வேறு நோய்களுக்கு வழிவகுக்கின்றது.

உங்கள் இரத்த ஆக்சிஜன் அளவு குறைவாக இருந்தால் சுவாசிப்பது மிகவும் கடினம் எனில் உங்கள் ரத்தம் கவனிக்கும் ஆக்ஷன் அளவை அதிகரிக்க இந்த தந்திரங்களை நீங்கள் முயற்சிக்கலாம்.

அதிக ஆட்களை எவ்வாறு பெறுவது உங்கள் உடலின் முதல் 10 அதிக அளவு ஆக்ஷன் பயிற்றுவிக்க பல வழிகள் இருக்கின்றன உடற்பயிற்சி இவற்றில் மிகவும் ஒன்றாகும்.

இருப்பினும் ஆக்சன் அளவை அதிகரிக்க முற்படும்போது உடற்பயிற்சியில் மட்டுமே கவனம் செலுத்துவது போதாது ஆக்சன் நமக்கு உடல் செயல்பாட்டுக்கும் இன்றியமையாதது.

அதிக அளவு ஆக்சன் செயல்பட சிறந்தது என்பதை நண்பர்கள் காட்டுகின்றார்கள்.உங்கள் உடலின் திறனை உங்கள் உணவு ஓரளவுக்கு நமக்கு கொடுக்கின்றது.

சில உணவுகள் ரத்தத்தில் உங்கள் ஆக்சன் அளவை மேம்படுத்த மிகவும் உதவுகின்றது இந்த உணவு தேர்வுகளை சரி செய்ய வேண்டும்.

மற்றும் இரும்பு சத்து குறைபாடு உங்கள் உடலில் ஆப்ஷனை செயலாற்றும் திறனை அதிகரிக்கிறது உங்கள் ரத்தம் இருப்பில் உள்ள ஆக்சன் அளவை மேம்படுத்த சில உணவுகள் உங்களுக்கு உதவ வேண்டும்.

இது ரத்த சிவப்பணுக்களை சுற்றியுள்ள ரத்தத்தைக் கொண்டு செல்லும் உயிரினங்களுக்கும் தேவையான ஒரு பொருள் ஆகும் ஓய்வில் இருக்கும்போது மூச்சுத்திணறலை அனுபவிக்கவும்.

உடற்பயிற்சியின்போது உங்களுக்கு கடுமையான மூச்சுத்திணறல் ஏற்பட்டால் அது எங்கள் உடல் செயல்பாடுகளை மோசமாகிறது.

அல்லது நீங்கள் எட்டாயிரம் அடி அல்லது 24 ஆயிரம் மீட்டர் உயரத்தில் இருந்தால் இருமல் மற்றும் இதயத்துடிப்பு கடுமையான மூச்சுத்திணறலை அனுபவித்தாள் உங்கள் இதயத்தை கண்காணிப்பதற்கு.

பல சாதனங்கள் இருக்கின்றன ஆனால் அவற்றின் சில மருந்துகளாக கருதப்படுகின்றன மேலும் அவை ஒரு மருந்து தேவை குறைந்த ரத்த அழுத்த ஆக்ஷன் அளவிற்கான சிகிச்சையில் துணையினை பிரிவது அடங்கும்.

இது ஆப்ஷனை சிகிச்சை அல்லது ஹார்ட் என அழைக்கப்படுவது வீட்டிலேயே செய்யப்படலாம் அறிகுறிகளை குறைக்கவும் மற்றவர்களை புகைபிடிக்கும்.

மற்றும் தவறாமல் உடற்பயிற்சி செய்வது போன்ற ஆரோக்கியத்தையும் வாழ்க்கை தரத்தை மேம்படுத்த சுய பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்பட வேண்டும்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

close