தூக்கம்இன்மை இரவில் தடைபட காரணம்

தூக்கம்இன்மை என்பது எல்லா பிரச்சனைகளையும் நோய் என்று நாம் கருத முடியாது தூக்கமின்மை என்பது ஒரு நோயாக எப்போது மாறும்.

எப்போது மருத்துவரை அணுகவேண்டும் என்பதை நாம் தெரிந்துகொள்ள வேண்டியது முக்கியம்.

பொதுவாக தூக்கத்தில் ஒரு சுழற்சி 90 நிமிடங்கள் தான் நீடிக்கும் ஒரு இரவில் தூக்கத்தில் இதுபோன்று 4.5 புரட்சிகளை நாம் தெரிந்துகொள்ளவேண்டும்.

90 நிமிட சுழற்சியில் முதல் கட்டம் ஒரே கற்ற கண் அசைவு தூக்கம் என்று அழைக்கின்றார் பேச்சு வழக்கில் நாம் இதை ஆழ்ந்த தூக்கம் என்று நாம் சொல்லுகின்றோம்.

இது இரண்டாம் கட்டத்தை ஒப்பிடும்போது நீண்டது 60 லிருந்து 70 நிமிடங்கள் வரை இது இரண்டாவது கட்டம் விரைவான கண்ணசைவு தூக்கம் என்று அழைக்கப்படுகிறது.

இந்த நேரத்தில் நாம் அதிகமாக தான் கனவு காண்கிறோம் நம்மில் பெரும்பாலோர் இந்த நேரத்தில் தூக்கத்தில் நடக்கும் விஷயங்களை வைத்து வைத்துக்கொள்கிறோம்.

தொடர்பான நோய்களைப் பற்றிப் பேசும் அனைவருக்குமே இந்த இரண்டுமே இது தொடர்பான பிரச்சனைகள் இருக்கின்றன.

நான் சுயநினைவு இழந்து விட்டது போல நன்றாக தூங்கினேன் என்று கூறுகிறார்கள் பிரச்சனை உள்ளவர்கள் நான் அதிகாலையில் எழுந்து விட்டேன்.

சரியாக தூங்க முடியவில்லை என்று சொல்கிறார்கள் தூக்கத்தின் தொடர்புடைய பிரச்சினைகள் எப்போதும் நோயாக மாறுகின்றது.

தூக்கம் தொடர்பான நோய்களைப் பற்றிப் பேசும் போது அவை தூக்கமின்மை அதிக தூக்கம் தூக்கத்தில் குறட்டை தூக்கத்தில் டைரக்டர் பல வகைகள் இருக்கின்றன.

தூக்கம்இன்மை கொரோனாவுக்கு பிறகு பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்கிறார்கள் இந்த நோயால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் அல்ல ஆனால் இதில் சில விதி விலக்காகும் எடுக்கின்றார்கள்.

தூக்கத்தில் பிரச்சனையை என்பதற்கும் அது தொடர்பான நோய் இருப்பதற்கும் வித்தியாசம் இருப்பதாக மருத்துவர் கூறுகின்றார்.

பசி என்பது ஒரு பிரச்சனை ஆனால் அதன் காரணமாக கண்முன்னே இருக்கும் எதையும் சாப்பிடுவது ஒரு நோய்தான்.

பொதுவாக எல்லோருமே மாதத்தில் மூன்று அல்லது நான்கு முறை தூங்கவில்லை என்று புகார் கூறுகிறார்கள் இது போன்ற சூழ்நிலை.

ஒரு நோய் என்று சொல்லமுடியாது உணவுக்குப் பிறகு 10 பேரில் மூன்று பேருக்கு இந்த புகார் இருக்கின்றது இதன் பொருள் என்னவென்றால் ஒரு சிக்கல் இருக்கின்றது.

தூக்கம்இன்மை இரவில் தடைபட காரணம் என்ன.

அது ஒரு நோயின் வடிவத்தை எடுக்க வில்லை என்பதாகும் மனச்சோர்வு பதற்றம் அல்லது நுரையீரல் நோய் உள்ளவர்களில் இது அதிகம் காணப்படுகின்றது.

இதனால் பக்க விளைவுகள் ஏற்பட்டு விடுகின்றன அதாவது ஞாபக சக்தி குறைவது முடிவெடுக்கும் திறன் குறைவது தொற்று மற்றும் அதிகரிக்கும்.

உடல் எடை போன்றவை இந்த ஆபத்துகளைப் பற்றி அனைவருக்கும் நன்றாக தெரியும் ஆனால் மக்கள் அவற்றை புறக்கணிக்கிறார்கள்.

தூக்கமின்மை ஆரம்ப அறிகுறிகள் மூன்று வகைப்படும் என்று அவர்கள் விளக்குகின்றார் தூங்கும் நேரம் குறைகள் இது முதலாவது வகை.

தூக்கத்தின் தரம் குறைதல் இது இரண்டாவது வகை தூக்கத்தின் நேரத்தில் இது  மூன்றாவது வகை தூக்கத்தின் தேவை அனைவருக்கும் ஒன்று போல் இருக்கவே இருக்காது. முக்கியம் தூக்கம் நல்லதுங்க வேண்டும்.

தூக்கம்இன்மை உங்களுக்கு என்ன வகையான அறிகுறி இருக்கும் என்பதை நீங்கள் கண்டறிந்து இதற்கான சிகிச்சை நீங்கள் எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும்.

நாம் இங்கு கவனிக்க வேண்டியது மிகவும் அவசியம் சிலர் ஒரு நாளைக்கு 5 6 மணி நேரம் தூங்குவதும் உடல் புத்துணர்ச்சி அடைந்து விடுகிறார்கள்.

குறுகியகால தூக்கக்காரர்கள் என்று சொல்லப்படுகின்ற 8 மணி நேரம் தூங்குவார்கள் அவர் நீண்ட கால தூக்கக்காரர்கள் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள்.

 5.6 மணி நேரம் தூக்கத்தின் தூக்கம் 2.3 மணி நேரமாவது 8.10 மணி நேரம் தூக்கம் 5.6 மணி நேரமாக குறைந்துவிட்டது.

தூக்கமின்மை ஆரம்ப அறிகுறியாக இருக்கலாம் இந்த சிக்கல் ரெண்டு மூன்று வாரங்களுக்கு தொடர்ந்து நீடித்தால் அது நோயின் ஆரம்ப கட்டமாக இருக்கலாம்.

இதற்கு நீங்கள் முதலில் பொது மருத்துவரை அணுகவேண்டும் ஒரு மனநல மருத்துவரிடம் சென்று அவருடைய அறிவுரையை நீங்கள் பெற்றுக்கொள்ளலாம்.

இரண்டாவது அறிவியல் தூக்கத்தின் தரம் ஒருவர் 8.10 மணி நேரம் தூங்குகிறார் ஆனால் நடுவில் நாலு அஞ்சு முறை எழுதி இருக்கின்றார்.

என்றால் நல்ல தூக்கம் வரவில்லை என்றுதான் அர்த்தம் என்று அவர் கூறுகின்றார் பிரச்சனை ஆரம்ப கட்டத்தில் இருக்கிறது.

என்பதன் அறிகுறியே அவ்வளவுதான் மூன்றாவது அறிகுறி தூங்கும் நேரத்தில் படுக்கைக்கு சென்ற சில மணி நேரங்களுக்குப் பிறகு தான் தூக்கம் வருகிறது.

அவர்கள் புரண்டுகொண்டே இருப்பார்கள் இது ஆரம்ப கட்ட தூக்கமின்மை என்றே அழைக்கின்றனர் சீக்கிரம் தூங்கி விடுவார்கள் ஆனால் நள்ளிரவில் எழுதுவார்கள்.

அத்தகைய பிரச்சனை நடுவில் தூக்கமின்மை என்று அழைக்கப்படுகிறது மூன்றாவது வகை சிலர் விடிவதற்கு முன்பே எழுந்து விடுவார்கள்.

அவர்கள் டெர்மினல் தூக்கமின்மை பாதிக்கப்படுகிறார்கள் இந்த மூன்று சிக்கனில் ஏதேனும் உங்களுக்கு தொடர்ந்து இருக்கும்.

என்றால் கண்டிப்பாக மருத்துவரை அணுக வேண்டும் என்று அறிய எளிய பயிற்சி என்பதை நீங்கள் எடுத்துக் கொண்டு தூக்கத்தை சரி செய்யலாம்.

உங்களுக்கு என்ன வகையான அறிகுறி இருக்கும் என்பதை நீங்கள் கண்டறிந்து இதற்கான சிகிச்சை நீங்கள் எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும்.

காலகட்டத்தில் மக்களின் வாழ்க்கை முறை நிறைய மாறிவிட்டது அவர்கள் நோய்வாய்ப்பட்டால் திடீரென்று தனிமையில் இருக்க வேண்டியிருக்கிறது/

தூக்கம்இன்மை

அவர்களை மருத்துவமனைக்கு செல்ல வேண்டியிருக்கின்றது நோய்வாய்ப்படும் கூட வெளியே செல்வது மக்களை சந்திப்பது உடல் உழைப்பு போன்ற எல்லாமே மோசமாக பாதிக்கப்படுகிறது.

சமூக ஊடங்களில் மீதான சார்பு அதிகரித்து வருகின்றது என்று சென்னையில் உள்ள மனநல சகோதரன் கழகத்தின் இயக்குனர் டாக்டர் அம்பேத்கர் கூறுகிறார்.

மக்கள் பல்வேறு வகையான நிச்சயமற்ற தமிழ் போராளிகளால் அவர்கள் நாள் முழுவதும் வீட்டில் தங்கியிருக்கிறார்கள்.

இதன் காரணமாக அவர்களின் தினசரி பழக்க வழக்கம் மாறிக்கொண்டே வருகிறது இவை அனைத்தும் மக்களின் தூக்கம் மற்றும் தூக்க சுழற்சியை பாதித்து விடுகிறது.

எனவே இந்த பிரச்சனையை போது பொதுவாக காணப்படுகிறது தூக்கமின்மை ஒரு நோயாக இருக்கலாம் அல்லது மற்றொரு நோயின் அறிகுறியாக இருக்கலாம்.

என்று குறிப்பிட்டிருக்கின்றார் கொரோனாவில் இருந்தும் இந்த வருடம் இத்தகைய பிரச்சனைகள் அதிகம் காணப்படுகின்றன.

மருத்துவர்களும் இருக்கின்றார்கள்.

தூக்கம் வருவதற்கு நாம் சில பயிற்சிகளைச் செய்ய வேண்டும் தூங்கும் போது பின்பற்ற வேண்டிய விதிமுறைகள் அதிகம் இருக்கிறது.

நல்ல தூக்கத்திற்கு நமக்கு குறிப்புகள் இருக்கின்றது தூங்குவதற்கு இரண்டு மணி நேரத்திற்கு முன்பு காபி அல்லது டீ குடிக்கக் கூடாது.

நல்ல தூக்கத்திற்கு நமக்கு குறிப்புகள் இருக்கின்றது தூங்குவதற்கு இரண்டு மணி நேரத்திற்கு முன்பு காபி அல்லது டீ குடிக்கக் கூடாது.

அதிக உணவை கண்டிப்பாக உண்ண கூடாது தூங்குவதற்கு முன் கண்டிப்பாக புகை பிடிக்கக்கூடாது தூங்குவதற்கு ஒரு இடத்தையும் படுக்கையும் தயார் செய்து வைத்துக் கொள்ள வேண்டும்.

அங்கே சாப்பிடுவது படிப்பது விளையாடுவது போன்ற வேலைகளை செய்யக்கூடாது நீங்கள் பகலில் ஒரு குட்டித்தூக்கம் போட விரும்பினால் அதை உங்கள் படுக்கையில் செய்ய வேண்டாம்.

படுக்கைக்கு இரண்டு மணி நேரத்திற்கு முன்பு ஸ்ரீம் டைம் டிவி கணினி அனைத்தும் நாம் அணைத்துவிட வேண்டும் மீண்டும்.

மீண்டும் சிறுநீர் கழிக்க எழுந்திருக்க வேண்டியிருக்கும் நீங்கள் மருத்துவரை ஆலோசனை கண்டிப்பாகப் பெற வேண்டும்.

உங்களுக்கு சர்க்கரை நோய் அல்லது ரத்த அழுத்தம் இருந்தால் மருந்துகளை சரியான நேரத்தில் கட்டாயம் எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும்.

அன்றாட வேலையில் கூறும் நிலை வழக்கத்தை நீங்கள் பின்பற்றினால் அதில் தூக்கம் உடற்பயிற்சி நேரம் எல்லாமே வைக்கப்பட்டிருக்க வேண்டும்.

இந்த முறைகளை நீங்கள் பின்பற்றினால் உங்கள் பிரச்சனை பெருமளவு சமாளித்து விடலாம் ஆனால் இதற்குப் பிறகும் பிரச்சனை ஒரு நோயின் வடிவத்தை எடுத்தால்.

நிச்சயமாக நீங்கள் மருத்துவரை அணுகி தூக்கம் தூங்குவதற்கு ஒரு மருந்து நீங்கள் டாக்டரிடம் பரிந்துரைக்க வேண்டும் இதில் சில மருந்துகள் இருக்கின்றன.

ஆனால் பீதி அடைய வேண்டாம் தூக்க மாத்திரைகள் போல உங்களுக்கு அடிமையாகாத மருந்துகள் இருக்கின்றன.

அதை நீங்கள் சாப்பிட்டால் முற்றிலுமாக குணமடைந்து விடலாம்.

தூக்கமின்மை மனித உடலில் மேட் இதற்கு உடல்ரீதியான விளைவுகளை கொண்டிருக்கின்றன உங்கள் தூக்கம் தேவைப்படும்.

அளவிற்கு போதுமான தூக்கம் கிடைக்க வில்லை என்றால் என்ன நடக்கும் மூளை மற்றும் வழியை பாதிக்கும் நரம்பு மண்டலத்தின் தாக்கங்கள் ரத்த அழுத்தம் பாதிக்கும்.

முக்கிய அறிகுறியாக மாற்றங்கள் ஏற்படும் ஹார்மோன் மாற்றங்கள் என்று தாக்கம் எடை அதிகரிப்பு மற்றும் தைராய்டு செயல்பாடு பாதிப்பு குறித்து உங்களுடன் செலவுகளைப் பற்றி நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.

உங்கள் உடல் தேவையான தூக்கம் வரும் எந்த நேரத்திலும் தூக்கமின்மை ஏற்பட்டு விடுகிறது நேரத்தில் குறைப்பு காரணமாக முழுமையான தொகை இழப்பு இருந்து நாள்பட்ட இறப்பு வரை இருக்கலாம்.

வாரங்கள் மாதங்கள் அல்லது ஆண்டுகள் ஆகிவிட்டது உறவு அல்லது இது ஏற்படுத்திவிடும் யாராவது 9 மணி நேரம் தூக்கம்.

தேவை பட்டால் 8 மணி நேரம் தூக்கம் பெறுவதன் மூலம் தூக்கம் வரலாம் தூக்கமின்மையால் ஏற்படும் பெரும்பாலான உடல் பக்கவிளைவுகளும்.

சுற்றளவில் சிறியவை அதனால் அதிர்ஷ்டவசமாக எளிதில் வாழக்கூடியவை மற்றும் சிகிச்சை தூக்கம் கிடைக்கின்றது நீங்கள் போதுமான அளவு தூங்க வில்லை என்றால் பல விளைவுகளை நீங்கள் சந்திக்க நேரிடும்.

முக்கிய காரணங்கள் ரத்த அழுத்தம் பாதிக்கிறது தூக்கமின்மை இவைகள் முக்கிய அறிகுறிகள் ஏற்பட்டு விடுகின்றது.

என்று ஆராய்ச்சி ஆய்வாளர்கள் தெரிவித்திருக்கிறார்கள் உடல்நலம் இவை பொதுவாக பொது சுகாதார மதிப்பீட்டின் பகுதியாக கண்காணிக்கப்படுகிறது.

உடல் வெப்பநிலை ரத்த அழுத்தம் இதயத் துடிப்பு சுவாசம் விகிதம் உதாரணமாக தூக்கமின்மை உடல் வெப்பநிலையில் ஒரு சிறிய ஒட்டுமொத்த குறைவு ஏற்பட்டு விடுகிறது.

மற்ற முக்கிய அறிகுறி உள்ளவர்கள் பல்வேறு ஆய்வுகள் அடிப்படையில் ஒற்றுமையின்மை தூக்கம் இல்லாதவர்கள்.

அவர்கள் தூங்கும்போதும் நீண்ட காலமாக சுவாசிக்கும்போது மூச்சுத்திணறல் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள். உங்கள் தூக்க தேவைகளை நீங்கள் சந்தித்த விடுவீர்கள்.

என்பதை உறுதி செய்யவும் சராசரி வயது 7 மணி முதல் 9 மணி வரை தூக்கம் தேவைப்படுகிறது.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *