தூக்கம் சிறந்த ஒரு வழி காட்டி

ஓரளவு எல்லாத்துக்கும் பொருந்தாத நிலையில் வசதியாக இருக்கும்,

தூக்கம் மக்கள் ஒவ்வொருவரும் ஒவ்வொரு வழிகளில் தூங்குகிறார்கள் எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக ஒவ்வொரு நபருக்கும் வெவ்வேறு தேவைகள் இருக்கின்றன.

சிறந்த தூக்க நிலை ஓரளவு எல்லாத்துக்கும் பொருந்தாத நிலையில் வசதியாக இருக்கும், உங்களுக்கான சிறந்த நிலையை கண்டு பிடிக்க வேண்டும்.

ஆறுதலை விட அதிகமாக கருதுங்கள் தளர்வு மிக முக்கியமானது என்றாலும் நம் வாழ்க்கை தொடர்ந்து மாறிக்கொண்டே இருப்பதை நாம் மறந்துவிடக்கூடாது,

வயதாகும்போது நம் உடல் வடிவம் மாறுகின்றது. நாங்கள் கர்ப்பமாகி விடுகின்றோம், அவளது அவ்வப்போது குளிரால் பாதிக்கப்படுகிறோம்.

பால் உங்களைத் தவிர நாங்கள் அனைவரும் வயதாகி சென்றோம், நான் கடினமாக தூங்க விரும்பவில்லை என்றால் நமது தூக்க நிலைகளில் வாழ்க்கையின் மாறுபாடுகள் சரிசெய்யப்பட வேண்டும்.

சுழற்சி அனைத்து பகுதிகளிலும் மிக முக்கியமானவை ஆனால் நினைவகத்தை தக்கவைத்துக்கொள்ள தூக்கம் மிகவும் மறுசீரமைப்பு மற்றும் இன்றியமையாதது தூக்கம் என்பது நீங்கள் கனவு காணும்போது.

மற்றும் உங்கள் கண்கள் விரைவாக முன்னும் பின்னுமாக நகரும் போது அந்த மந்திர ஆழ்ந்த தூக்கம் போதுமான ஆழ்ந்த தூக்கம் இல்லாமல் நீங்கள் தலைவலி மற்றும் வலிகள் .

நிறைந்த உடலுடன் எழுந்திருக்கலாம்,

நீண்டகால விளைவுகள் கடுமையானவை குறைந்த தரம் வாய்ந்த தூக்கத்தின் நிலையான செய்திகள் இங்கு இருக்கின்றன..

சர்வ ஆரோக்கியத்திற்கு குறைந்த வயதான அறிகுறிகளை துரிதப்படுத்துகிறது.

ஒவ்வொரு நபருக்கும் வெவ்வேறு தேவைகள் இருக்கின்றன, மாறுபட்ட தூக்க நிலையில் வசதியாக இருக்கும். மற்றும் சிறந்த தூக்க நிலை ஒரு அளவு அனைத்து பெண்களுக்கும் பொருந்தாது.

நீங்கள் வலி அல்லது பிற உடல்நல பிரச்சனைகளில் போராடுகின்ற ஆனால் அதை நிர்வகிக்க உதவுவதற்காக உங்கள் தூக்க நிலையை மாற்ற வேண்டும். அது இரவில் நீங்கள் செய்யக்கூடிய ஒன்று அல்ல என்றாலும் .

நிச்சயமாக முயற்சி செய்வது மதிப்புக்குரிய வெவ்வேறு நன்மைகள் இருக்கின்றன. வயதாகும் போது நம் உடல் வடிவம் எச்சரிக்கை செய்கிறது, மற்றும் அவ்வப்போது குளிர்ச்சியை படிக்கிறோம் நீங்கள் புத்திசாலித்தனமாக.

விரும்பினால் உங்களுக்கு கடினமாக இருக்காது மேலும் வாழ்க்கையின் விசித்திரம் உடனே சரிசெய்ய வேண்டும். உங்கள் வயிற்றில் படுத்திருக்கும் தூக்க நிலைகள் நாங்கள்

தர வரிசைப் படுத்த வேண்டி இருந்தால்,

பட்டியலின் அடிப்படையில் இருக்கக் கூடும். இது ஸ்லீப் மூச்சுத்திணறல் குறட்டை செய்வதற்கான ஒரு நல்ல நிலை என்றாலும் நன்மைகள் இன்னும் அதிகமாக இருக்காது, மற்றும் உங்கள் கீழ் வயிற்றின் கீழ் .

ஒரு தலையணையை வைத்து படுப்பது மீண்டும் குறைக்க உதவும். வழி உங்கள் முதுகில் கழுத்தில் கூடுதல் அழுத்தத்தைக் குறைக்க மெல்லிய தலையணை, அல்லது தலையுடன் தூங்க முயற்சிக்கவும்.

மேலும் முதுகு வலியை குறைக்க உங்கள் இடுப்புப் பகுதியில் ஒரு தலையணையை தூங்க முயற்சி செய்யலாம்.

பக்க தூக்க நன்மைகள் மற்றும் சிக்கல்கள் உங்கள் பக்கத்தில் தூங்குவது அரவணைப்பு மற்றும் தலையணை பேச்சு கூறுகள் ஆராய்ச்சி உங்கள் இடது பக்கத்தில் தூங்கும் போது.

ஓரளவு எல்லாத்துக்கும் பொருந்தாத நிலையில் வசதியாக இருக்கும்,

தூக்கம் உங்கள் முதலில் தூங்குவது பற்றி நீங்கள்கவலைப்படாதீர்கள்.

உங்கள் முடிவில் தட்டையானது உங்கள் புன்னகையை பாதுகாப்பது எளிதானதல்ல இடுப்பு மற்றும் முழங்கால் வலியை போக்க உணவு மிகவும் ஆரோக்கிய நன்மைகள்.

முதுகில் தொங்க அல்லது உங்கள் முதுகில் தூங்குவது உங்கள் உடலை உங்கள் முடிகளுக்கு மேல் சீரமைப்பு வைக்க ஈர்ப்பு விசையைப் பயன்படுத்திக் கொண்டது.

இது உங்கள் முதுகு அல்லது மூட்டு மீது தேவையற்ற அழுத்தத்தைக் குறைக்க உதவுகிறது மற்றும் உங்கள் தேவைகளுக்கு பின்னால் உள்ள தலையணை இயற்கை வளத்தை அதிகரிக்க உதவும்.

உங்கள் தோலை புதியதாக வைத்திருப்பது மற்றும் உங்கள் முதலில் தூங்குவது பற்றி நீங்கள் கவலைப்படாதீர்கள் என்றால் ஈர்ப்பு உள்ளது கருத்துக்களால் எந்த தலையிலிருந்து அதைப் பாதுகாக்கிறது.

தோள்பட்டை வலி எதிர்த்துப் போராடுவதற்கான திறவுகோல் சரியான தலையானி உயரம் மற்றும் உங்கள் கழுத்தை நல்ல ஆதரவு வழங்கும்.

ஒரு தலையணையை கண்டுபிடிப்பதற்கான நிலையைதான் மற்றும் உங்கள் முதுகெலும்புகளை உறுப்புடன் வைத்திருக்க சரியான உயரம் எனவே நீங்கள் அணியலாம்.

மற்றும் படுக்கை உங்கள் தோள்பட்டை இரவு முழுவதும் வசதியான நிலையில் இருக்கின்றது அதை அடைவதற்கான சிறந்த வழி பெரிய ஆச்சரியம் ஒரு பெரிய மெத்தை மற்றும்.

உங்கள் தோள்கள்.

மற்றும் வீடுகளின் அழுத்தப் புள்ளிகளை தழுவிக் கொண்டிருக்கும் போது உங்கள் உடல் எப்படி வளர வைக்கும் ஒரு விடையை கண்டுபிடிக்கவும்.

உங்கள் முதுகில் தூங்குவது குறட்டை அல்லது தூக்க முழுத் திறனுடன் போராடும் கடினமாக இருக்கும் ஏற்கனவே முதுகண்ணன் போராடும் எவ்வளவு கடினமாக இருக்கும்.

அதனால் தான் நீங்கள் ஆதரிக்க படுகின்றீர்கள்.

என்பதை உறுதிப்படுத்தியது மிக முக்கியம் உங்கள் முதுகில் தூங்குவது முதல் முதுகு வலியை குறைக்கவும் உங்கள் முதுகில் ஏற்படும் அழுத்தத்தை குறைக்கவும் முழங்காலுக்குப் பின்னால் தூங்க முயற்சிக்கவும்.

எனவே நீங்களாக இருந்தால் சுவாசத்தை இதற்கு கூடுதல் தலையணையை வைத்துக் கொள்ள வேண்டும் உங்களுக்கு சிறந்ததாக உணர்வதை செய்யுங்கள்.

மேலும் நீங்கள் உங்கள் தூக்க நிலையை மாற்ற வேண்டிய அவசியம் இல்லை என்பதையும் நினைவில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள் நீங்கள் இருந்தால் ஏதேனும் சிக்கல் இருந்தால்.

மிக முக்கியமான விஷயம் என்னவென்றால்.

நீங்கள் உணரும் உணவகத்தை எழுதுகிறீர்கள் என்பதையும் அவ்வாறு செல்ல தயாராக இருப்பதை உறுதி செய்வதற்கு செய்வதுதான் ஒரு வாரம் அல்லது இரண்டு நாட்களுக்கு ஒரு தூக்க நாட்குறிப்பை வைக்க.

முயற்சிக்க பழக்கம் ஆகியவற்றில் எந்த ஒரு வடிவத்தையும் கண்காணிக்க உங்களுக்கு உதவும் இதன் மூலம் என்ன வேலை செய்கிறது.

என்பதை எதிராக என்ன வேலை செய்கிறது என்பதைப் பற்றி நன்கு தெரிந்து கொள்ள முடியும்.இந்த செய்திகளை நீங்கள் விரும்பினால் தயவு செய்து பகிரவும் குழுசேரவும்.

பொதுவான முதுகு வலிக்கு சிறந்த நிலை பெண் கள் பழங்காலத்தில் ஒரு மெல்லிய தலையணை மேல் பக்க தூக்கம் தலையானி உங்கள் இடுப்பு மற்றும் முதுகெலும்புகளை சீரழிக்கின்றது உங்கள் தோல்களையும்.

தூக்க நிலையில் ஐந்து அல்லது குடலிறக்க பட்டியில் இருந்து குறைந்த முதுகுவலிக்கு கருவி நிலையை முயற்சிக்கவும்.

சதுரங்கம் ஆக வைத்திருக்க உங்கள் வாழ்வில் ஒரு கடினமான தலையணையை சேர்க்கவும் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து அல்லது நிற்பதைப் போன்று உங்கள் உடலை மிகவும் கடுமையான நிலையை.

வெளிப்படுத்தி ஆனால் இந்த ஈர்ப்பு இல்லாமல் உங்களை ஒன்றாக இணைக்கிறது பக்கம் முடித்து விட்டால் உங்கள் முழங்கால்களை ஆதரித்தும் மெல்லிய தலையணை அல்லது ஊட்டப்பட்டு துண்டுடன் பின் தூங்கும்.

நிலையை நேசிக்கவும் தலையானி அல்லது உங்களுக்குப் பின் உங்கள் நிலையை சமமாக வைக்கும் போது உங்கள் முதுகின் வளைவை பராமரிக்கிறது இதன் விளைவாக குறைவான மூட்டு மற்றும் தசை.

கஷ்டம் மட்டும் அதிக நிவாரணம் கிடைக்கின்றது.குறைந்த முதுகுவலிக்கு சிறந்த தூக்க நிலை குலைந்த முடிக்கு சிறந்த நிலை உங்கள் முழங்கால்கள் இடுப்பு மற்றும் தோலுக்கான .

அவருடன் ஒரு பக்க தூக்க நிலையில் ஐந்து அல்லது குடலிறக்க பட்டியில் இருந்து குறைந்த முதுகுவலிக்கு கருவி நிலையை முயற்சிக்கவும் சேதமடைந்த கொட்டைகள் இடையில் முறுக்கு உணர்திறன்.

நரம்புகள் வலையமைப்பின் தள்ள அல்லது அழைக்கின்றன கருவி நிலை அல்லது சிறிய அல்லது வீக்கம் நிறைந்த இடங்களை திறந்து அழுத்தத்தை குறைத்து வருவதாகவும்.

நல்ல இரவு தூக்கத்திற்கு தயாராக இருக்கின்றது நீங்கள் சிதைந்த அல்லது வீக்கம் கொண்ட சிஸ்டர் ஸ்லீப் பார் என்றால் உங்களுக்குக் கீழ் ஒரு தலையணை அல்லது ஒரு துண்டு போட முயற்சிக்கவும் கூடுதல் ஆதரவு.

ரத்த ஓட்டத்திற்கு மேலும் உதவி கிடைக்கின்றது அடுப்பில் உள்ள ஒருவருடன் அனைத்து வங்கிகளுக்கும் ஒரு புத்திசாலித்தனமான சொல் தீர்ப்பு உங்கள் எதிரிகள் உங்கள் நண்பர் டெலிவரியை.

நிறுத்தி வளர்ந்து வரும் உணர்வு திறன் வாய்ந்த மார்பகங்களை இழுக்க உங்கள் அடியில் ஒரு சிறு தானியங்கள் மார்பில் ஒன்றையும் கொண்டு உங்கள் வளர்ந்துவரும் பயிற்சி அளிக்கவும்.

பலவிதமான தடைகள் முட்டைகள் மற்றும் சேமிப்பு மற்றும் முதலீடு செய்யுங்கள் உங்கள் உடல் வளர்ந்து வடிவத்தை மாற்றும் போது உங்கள் இருக்க விளையாட்டை.

நீங்கள் சரி செய்ய வேண்டும்.ஒட்டுமொத்த மயக்கம் மற்றும் எரிச்சல் எங்கள் சொந்த அறிவியல் சாராத அவதானிப்புகள் இப்படிப்பட்ட மனிதர்கள் நாம் விரும்பும் பல வழிகள் இருக்கின்றன.

உங்கள் முதுகில் தட்டையானது தலையை சுற்றி ஆயுதங்கள் விழுந்த மனிதனை போல் உங்கள் வயிற்றில் செரித்து உங்கள் பக்கத்தில் ஒரு விரால் போல் சுருண்டு இருக்கின்றது.

எல்லோரும் அதை வித்தியாசமாக செய்கிறார்கள் அது சரி ஆனால் சில நிலைகள் மற்றவருடைய சரி என்று மாறிவிடும் சில நிலைகள் மற்றவை சிறந்தவை ஒவ்வொரு நிலையும் நன்மை தீமை உடன் வருகிறது.

ஆனால் சிறந்த விடயத்தை விட சிறந்த நிலையில் நீங்கள் பெற்றால் அது இன்னும் உங்களுக்கு சிறந்த தேர்வாக இருக்கும் ஆகையால் உங்கள் ஓய்வு ஒரு நாய் போல சுத்தி இருப்பதற்காக.

அல்லது ஒரு குற்ற சம்பவத்தில் சுண்ணாம்பு போல் அமைப்பதற்கு நாங்கள் உங்களை தீர்மானிக்க மாட்டோம்

.இந்த செய்திகளை நீங்கள் விரும்பினால், தயவுசெய்து, பகிரவும், குழுசேரவும்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

close