நீரழிவு மற்றும் கட்டுப்படுத்தும் உணவுகள்

நீரழிவு இன்றைய நவீன காலத்தில் நீரழிவு என்று ஒவ்வொரு மனிதனும் பெருமையாக சொல்லக்கூடிய ஒரு நோயாகி விட்டது.

இதற்கு காரணம் நவீன காலத்தில் பழக்க முறைகளும் மாறுபாடு ஏற்பட்டிருக்கின்றன.

இதனால் ஒவ்வொரு மனிதரும் சந்திக்கும் பொழுது நலம் விசாரிக்க சென்ற பொழுது நோயைப் பற்றி பகிர்ந்து கொள்கின்றார்கள்.

அதில் நீரழிவு என்ற நோய் பெருமளவு பரவி இருக்கின்றது. நீரிழிவு நோயால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு ரத்த சர்க்கரையின் அளவு அதிகரித்து விடுகின்றது.

காலை உணவு சாப்பிடுவதற்கு முன் என் நிலை இருந்தால் டைப் மற்றும் டைப்-2 நீரிழிவு நோய் இருப்பவர்கள்.

அடிக்கடி ரத்த சர்க்கரை பரிசோதனை கொண்டிருப்பது மிகவும் நல்லது இதனால் அபாயகரமான பாதிப்பை தடுக்க முடிகின்றது.

நீரழிவு நோய் இல்லாதவர்களுக்கு ஹார்மோன் சுரப்பு காரணமாக இரத்த சர்க்கரை அளவு அதிகரித்துவிடும்.

உடலில் இன்சுலின் அளவை பொருத்து நீரிழிவு நோயின் தாக்கம் மாறுபடுகின்றது நீரிழிவு நோயாளிகளுக்கு.

காலை 4 மணி முதல் 8 மணி வரை ரத்த சர்க்கரை அளவு அதிகரித்துக்கொண்டே காணப்படும் உடலுக்கு போதுமான அளவு இன்சுலின்.

சுரப்பதில் விளைவாக ரத்தத்தில் சர்க்கரை அளவு அதிகரித்துக் கொண்டே இருக்கின்றது இதனால் குமட்டல் வாந்தி தலைசுற்றல்.

பார்வைக்குறைபாடு தாகம் சோர்வு மற்றும் உடல் எடை குறைதல் போன்றவை ஏற்படுகின்றது.

காலை நேரத்தில் ரத்த சர்க்கரையை கட்டுப்படுத்த சில எளிய முறைகள் நாம் தெரிந்து வைத்துக்கொள்ள வேண்டும் மருத்துவரை அணுகினால்.

ரத்த சர்க்கரை அதிகரிக்காமல் இருக்க அதிக வீரியம் கொண்ட மருந்துகளைப் பெறுவோம் லேசான மற்றும் ஆரோக்கியம்.

நிறைந்த காலை உணவுகளை நாம் உட்கொள்ள வேண்டும் மாலை நேரத்தில் கண்டிப்பாக உடலை இயக்க வேண்டும் உடலில் பலவிதமான பயிற்சிகள்.

இருக்கின்றது அந்த பயிற்சிகளை ஏதாவது ஒன்று உங்களுக்கு பிடித்த பயிற்சிகளை நீங்கள் செய்யலாம் அதில் ஒன்று நடைப் பயிற்சி.

மற்றும் யோகா தியானம் மூச்சுப்பயிற்சி இப்படி பல வகையான பயிற்சிகள் இருக்கின்றது ஏதோ ஒரு ஒரு பயிற்சி இருக்க வேண்டும்.

ஏனென்றால் பொதுவாக நம்முடைய உடலில் ஜீரண சக்திக் குறைபாடு ஏற்படுவதன் மூலமாக தான் எல்லா நோய்களும் நமக்கு உற்பத்தியாகின்றது.

அப்படி உற்பத்தியாகின்ற பொழுது நமக்கு நமக்குள்ளே தோன்றுகின்ற முதல் எதிரி நீரிழிவு நோய்தான் இரவு தூங்கச் செல்வதற்கு.

முன்பு சில மணி நேரத்திற்கு இரவு உணவு உண்ண வேண்டும் பொதுவாக காலையில் எந்த உணவும் உண்ணாமல் இருப்பது மிகப்பெரிய தவறு.

அதை நாம் செய்யக்கூடாது அதேமாதிரி மதியம் உணவுகள் ஒருவேளை அதிகமாக எடுத்துக் கொள்ளலாம் மற்ற இரண்டு வேளைகளில்.

நடுநிலையான உணவுகளை நாம் சாப்பிட்டால் கண்டிப்பாக இந்த நோயைத் தவிர்ப்பதற்கு வாய்ப்புகள் இருக்கின்றது.

காலை உணவை மட்டும் கண்டிப்பாக நாம் தவிர்க்கவே கூடாது இரத்த சர்க்கரை குறைக்க மேலும் சில வழிகள் இருக்கின்றது.

அதை நாம் ஒவ்வொரு இடத்திலும் நாம் காண்கின்றோம் தொடர்ச்சியாக உடற்பயிற்சி செய்வதன் மூலமாக ரத்த சர்க்கரை அளவு சீராக இருக்கின்றது.

ஒட்டுமொத்த உடல் ஆரோக்கியம் சீராக இருக்கும்.

உணவுப்பழக்கம் சர்க்கரை அளவு கட்டுக்குள் இருக்க உதவுகிறது சர்க்கரை நோயாளிகளுக்கு மிகவும் முக்கியத்துவம் இருக்கின்றது.

உங்கள் உணவில் நார்ச்சத்து மிகுந்த உணவுகளை சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டும்.

அவ்வப்போது ரத்த சர்க்கரை அளவை பரிசோதித்துக் கொண்டு வரவேண்டும் ஆறு எட்டு மணி நேர ஆழ்ந்த உறக்கம் கட்டாயம் தேவை.

உடல் பருமனாக இருந்தால் அந்த உடலை நீங்கள் எடையைக் குறைக்க வேண்டும் இதனால் ரத்த சர்க்கரை அளவு கண்டிப்பாக சீராக இருக்கும்.

இரத்த சர்க்கரை இருப்பவர்கள் உணவுக்கட்டுப்பாடு மற்றும் உடற்பயிற்சி போன்றவற்றை செய்து கொண்டிருந்தால் உடல் ஆரோக்கியம்.

சீராக இருக்கும் ரத்த அளவும் கட்டுக்குள் இருக்கும் என்பதை இதன் மூலம் உங்களுக்குத் தெரிவித்துக் கொள்கின்றேன் பாலீஸ் செய்யப்பட்ட அரிசி.

உள்ளிட்ட உணவுகள் ரத்தத்தில் கார்போஹைட்ரேட் அளவை உடனடியாக அதிகரித்துவிடுகிறது ஆனால் சில உணவுகள்.

உணவுப்பழக்கம் சர்க்கரை அளவு கட்டுக்குள் இருக்க உதவுகிறது அவ்வகை உணவுகள் சர்க்கரை நோயாளிகளுக்கு மிகவும் முக்கியத்துவம் இருக்கின்றது.

அந்த உணவுகளில் பாகற்காய் பாகற்காய் கீரையை விட அதிக அளவு கால்சியம் இரும்புச்சத்து போதுமான அளவு பீட்டாகரோட்டின் உள்ளன.

பாகற்காய் இன்சுலின் சுரப்பை அதிகப்படுத்தி உடலின் சர்க்கரை அளவை கட்டுப்பாட்டுக்குள் வைத்திருக்கிறது.

தினசரி காலையில் வெறும் வயிற்றில் பாகற்காய் சாறு அருந்தி வர சர்க்கரை நோய் கட்டுப்படுகிறது.

மஞ்சள் மஞ்சள் குட்டிமினி என்ற வேதிப்பொருள் நிறைந்திருப்பதால் கணையத்தில் உள்ள திசுவில் நாகராஜனும் தற்காப்பு செல்கள்.

நுழைவு சைட்டோகைன்ஸ் வளர்ச்சியை உருவாக்குகின்றது புரதச்சத்தை சுரப்பதால் இன்சுலின் உற்பத்தி செய்யும் செல்கள் சேதமடைகின்றன.

குர்குமின் இதை தடுக்க இன்சுலின் சுரப்பை பயன்படுத்துவதால் டைப் 2 சர்க்கரை நோய் கட்டுப்பாட்டுக்குள் இருக்கிறது.

நார்ச்சத்து அதிகம் உள்ள உணவுப் பொருட்கள் இழப்பை சிறுகுடலில் கார்போஹைட்ரேட் கொழுப்பாக மாற்றப்படும் வேகத்தை குறைத்து.

நீரழிவு மற்றும் கட்டுப்படுத்தும் உணவுகள்

விடுகிறது இதனால் உடலில் அதிக அளவு சர்க்கரை மற்றும் கொழுப்பு சேருவது தடுக்கப்படுகிறது ரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரை அளவு குறைந்து.

எனவே நார்ச்சத்து நிறைந்த கீரைகள் பச்சை காய்கறிகள் பூண்டு கேரட் வெள்ளரி முட்டைக்கோஸ் ப்ராக்கோலி தக்காளி பீன்ஸ் வெண்டைக்காய்.

காலிபிளவர் ஆப்பிள் ஆரஞ்சு பப்பாளிப் பழம் கொய்யா ஆகியவற்றை தேவையான அளவு நீங்கள் எடுத்துக்கொள்ளலாம்.

பட்டை வளர்சிதை மாற்றத்தின் மூலமாக உடலில் வெப்பத்தை உருவாக்குகிறது இதனால் உடலில் உள்ள தேவையற்ற கொழுப்புகளை.

கரைத்து விடுகிறது நம் உடலில் இயற்கையாகவே சுரக்கும் இன்சுலின் உற்பத்தியைத் தூண்டும்.

டைப் 2 சர்க்கரை நோயாளிகள் பட்டை உட்கொண்டால் சர்க்கரை அளவை சமப்படுத்துகிறது.

நட்ஸில் ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலம் வைட்டமின்கள் தாது உப்புக்கள் அதிகஅளவில் நிறைந்திருக்கின்ற இதில் உள்ள நல்ல கொழுப்பு.

உடலில் உள்ள கெட்ட கொழுப்பை அகற்றி விடுவதால் உடலில் உள்ள நல்ல கொழுப்பு நிறைந்த இதயத்தின் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துகிறது.

இன்சுலின் சுரப்பு சீராகிறது சர்க்கரை நோயை கட்டுப்படுத்துகிறது.சிட்ரஸ் பழங்கள் நிறைந்த பழங்களான எலுமிச்சை ஆரஞ்சு.

சாத்துக்குடி போன்றவற்றில் வைட்டமின் சி அதிகம் இருக்கிறது இது சர்க்கரை நோயைத் தடுப்பதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றது.

உடலில் உள்ள காயம் விரைவில் ஆற உதவுகின்றது எலும்பு முறிவுகள் விரைவில் குணமாகும்.

இன்சுலின் செயல்பாடு சீராகும் போது உங்களால் செல்கள் ரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரை.பரவலாக பயன்படுத்தப் கொள்ள முடியும்.

நோய்கள் உடல் அசதியை குறைத்து.

உடலுக்கு தேவையான எனர்ஜியை தருகிறது கிரீன் டீயில் உள்ள உயர்தர ஆன்டி ஆக்சிடென்ட்கள் முதுமை தடுகின்றது பிரீ ரேடிக்கல்களை.

உடலில் உள்ள ஒவ்வொரு செல்லையும் சுறுசுறுப்பாக்கி விடுகிறது ரத்தத்தில் உள்ள கெட்ட கொழுப்புகளை குறைத்து.இரத்த அழுத்தத்தை கட்டுப்பாட்டுக்குள் வைத்திருக்கிறது.

இதனால் ரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரையின் அளவு கட்டுக்குள் வந்து விடுகிறது.பீன்ஸ் வகைகள் பீன்ஸில் அதிக அளவு நார்சத்து.

புரோட்டீன் பொட்டாசியம் மக்னீசியம் இருக்கிறது உடலுக்கு தேவையான ஆற்றலை அழித்து.நோயெதிர்ப்பு சக்தியை மேம்படுத்துகிறது.

இது செரிமானத்தை சீராக்கி ரத்தத்தைச் சுத்திகரித்து இதனால் ரத்தத்தின் அளவு கட்டுப்படுத்துகிறது. பீன்ஸ்.

வெந்தயத்தில் நீர்ச்சத்து புரதச்சத்து கொழுப்பு சத்து மாவுச்சத்து அனைத்தும் நிரம்பியிருக்கின்றன சர்க்கரை நோய் உள்ளவர்கள் தினமும்.

இந்த பொடியை தண்ணீரில் மோரில் கலந்து சாப்பிட்டால் சர்க்கரை நோய் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கும் இவற்றில் இரும்பு.

சத்து சோடியம் பொட்டாசியம் போன்ற தாதுப் பொருட்களும் தயாமின் நிகோடின் அமிலங்களும் நிறைந்திருக்கிறது அது உடலுக்கு குளிர்ச்சி.

அளிப்பதுடன் உடலை சமநிலையில் வைக்கவும் வெந்தயம் பயன்படுகிறது சர்க்கரை நோயால் ஏற்படும் பார்வை இழப்பை தடுத்து விடுகிறது.

அதேபோல் கால்சியம் பாஸ்பரஸ் இரும்புச்சத்து வைட்டமின் பி போன்ற தாதுக்கள் நிறைந்துள்ளன.

நாவல் பழத்தில் உள்ள இரும்புச்சத்து ஹீமோகுளோபின் அளவை அதிகரிக்க செய்து விடும்.

நாவல் பழக் கொட்டைகளை பொடியாக்கி தினசரி சூடான நீருடன் சேர்த்து.

குடித்து வந்தால் சர்க்கரை நோய் உண்டான பாதிப்புகள் நீங்கி விடுகிறது சர்க்கரை நோயை கட்டுப்படுத்தும்.

நாவல் கொட்டை சூரணம் கணையத்தை பலப்படுத்தி அதன் சுரப்பை சீராக்கி விடுகிறது.

பிளாக் பெரி பிளாக் பலம் என்றும் அழைக்கப்படுகிற அழைக்கப்படுகிறது சந்தைகளில் எளிதில் கிடைக்கின்றது பருவகால பழமாகவும்.

இது ஒரு மாவுச் சத்தை ஆற்றலாக மாற்றி சர்க்கரை அளவை குறைக்க உதவுகிறது அடிக்கடி சிறுநீர் கழிக்கும் பிரச்சனையை குறைத்து.

உங்களுக்கு நிம்மதி அளிக்கிறது. கொய்யாக்கனி மட்டும் கையில் நார்ச்சத்து அதிகம் இருக்கிறது.

அதன் தோலை நீக்கி விட்டு சாப்பிட்டால் ரத்தத்தில் சர்க்கரை அளவை குறைக்க மிகவும் உதவுகிறது தாயாக சாப்பிடுவது மிகவும் நல்லது.

உடற்பயிற்சி அன்றாடம் உடற்பயிற்சி செய்ய வேண்டும் உடல் எடையை குறைக்க வேண்டும் உடலில் இன்சுலின் செயல்பாட்டை.சீராக மேம்படுத்த உதவுகிறது.

இன்சுலின் செயல்பாடு சீராகும் போது உங்களால் செல்கள் ரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரை.பரவலாக பயன்படுத்தப் கொள்ள முடியும்.

உடற்பயிற்சி ரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரை சத்தை ஆற்றலாக பயன்படுத்திக்கொள்கிறது.

மற்றும் தசை சுருங்கி விரியும் உதவி செய்தது இவற்றையெல்லாம் பின்பற்றுகின்ற போது உடலில் உள்ள இறைவனை அறிந்து கொள்ள.

அடிக்கடி இரத்த சர்க்கரை அளவை சோதனை செய்ய வேண்டும் ரத்தத்தில் சர்க்கரை அளவு அதிகமாகவோ குறைவாகவோ கூடாமல்.

சீராக பாதுகாக்க வேண்டும் உடலில் கார்டுகளை குளுக்கோஸாக மாற்றுகிறது பின் இன்சுலின் கொடுப்பதும் செல்களுக்கு உயிரணுக்களால்.

நீங்கள் கார்போ உணவுகளை அதிகமாக இருக்கின்ற போது இன்சுலின் சுரப்பது அதன் செயல்பாட்டில் கோளாறுகள் இருந்தால்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *