நெஞ்செரிச்சல், Heartburn தடுக்க வழிகள் என்ன.

Heartburn வயிற்றில் உள்ள அமிலம் மிகக் குறைந்த அமில ரிஃப்ளக்ஸ் ஏற்படுத்தும் என்பது எதிர்மறையாக அறியப்பட்டாலும்இதை விளக்க சிலர் வேறு வழிகள் உள்ளன.

உடலில் உள்ள அமில ரிஃப்ளக்ஸ் இரைப்பை உணவுக்குழாய் ரிஃப்ளக்ஸ் நோய் அல்லது ஜி. டி என்று அழைக்கப்படுகிறது,

Heartburn பொதுவாக உங்கள் உடல் அதிக அமிலத்தை உருவாக்குவதால் ஏற்படுகிறது என்று கருதப்படுகிறது.

அதிகப்படியான வயிற்று அமிலம் வழக்குகளில் ஒரு சதவீதம் வரை பங்களிக்கக்கூடும். குறைந்த வயிற்று அமிலம் (ஹைட்ரோகுளோரிக் ஹைட்ரியா) என்று அழைக்கப்படுகிறது.

பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்துகள் பிரச்சினையின் மூல காரணத்தை நிவர்த்தி செய்யத் தவறும் போது, ​​நீண்ட காலமாக விஷயங்களை மோசமாக்கும் போது,

​​இந்த வீழ்ச்சியடைந்த நிலையில் தீயை அணைக்க பலர் OTC மருந்துகளை நோக்கி வருகிறார்கள்.

Heartburn அமெரிக்கர்கள் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அறிகுறிகளால் பாதிக்கப்படுகிறார்கள் என்று மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது, மேலும் இந்த எண்ணிக்கை 7 மில்லியன் அமெரிக்கர்களை பாதிக்கிறது.

வயிற்று அமிலம் குறைவாக இருப்பதால் நீங்கள் உண்ணும் உணவு சரியாக ஜீரணிக்கப்படுவதைத் தடுக்கிறது, ஆனால் இது உங்கள் வயிற்றில் அழுத்தம் அல்லது ஐஏபி அதிகரிப்பதாகவும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

Heartburn இந்த அழுத்தம் உங்கள் வயிற்றுக்கு எதிராகத் தள்ளும்போது (உங்கள் வயிற்றில் செரிக்கப்படாத உணவுகளால்),

இரைப்பை அமிலம் உட்பட உங்கள் வயிற்றின் உள்ளடக்கங்கள் உங்கள் உணவுக்குழாய் அல்லது எல் ஆயுளைக் குறைக்கலாம்.

டி. நீங்கள் எஸ்ஸை கேட் கீப்பராக நினைக்கலாம், இது இரைப்பை அமிலம் மற்றும் உணவை உங்கள் வயிற்றில் வைத்திருக்கிறது, இது பின்னோக்கி பயணிப்பதைத் தடுக்கிறது.

(ட்வீட் மேற்கோள்) குறைந்த வயிற்று அமிலம் பொதுவாக அமில ரிஃப்ளக்ஸ் (ட்வீட் கோட்) காரணமாகும்.

இரைப்பை அமிலம் முதலில் உங்கள் உணவுக்குழாயை அடைகிறது. இதுதான் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் எரியும் உணர்வை உருவாக்குகிறது.

ஏனெனில் உங்கள் உணவுக்குழாய் மற்றும் உங்கள் மேல் கிராம். மீதமுள்ள I பாதை உங்கள் புறணியின் வலுவான அமிலத்தன்மையிலிருந்து பாதுகாக்கப்படவில்லை.

அமில வயதிற்கு அதிகமாக பாதிக்கப்படுகிறார்கள் Heartburn

மார்ஷ்மெல்லோ ரூட்

அதற்கு மிகவும் உதவியாக இருக்கும் இந்த பத்திரிகை இருப்பது மிகவும் நன்றாக இருக்கும்

வயிறு வருத்தம் வாழ்க்கை முறை மற்றும் உணவு முறையால் ஏற்படுகிறது

அடிக்கடி ஆண்டிபயாடிக் பயன்பாடு

நாள்பட்ட மனச்சோர்வு

சுத்திகரிக்கப்பட்ட சர்க்கரை மற்றும் பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகளில் அதிகம்

பாக்டீரியா டிஸ்பயோசிஸ்

குறிப்பாக கர்ப்ப காலத்தில் ஹார்மோன் ஏற்றத்தாழ்வுகள்

புகைத்தல்

அடிக்கடி குடிப்பது Heartburn

உணவுக்கு உணர்திறன்

காபி, காரமான உணவுகள், சிட்ரஸ், புதினா தேநீர் மற்றும் தக்காளி போன்ற உயர் அமில உணவுகள் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அறிகுறிகளின் தீவிரத்தை அதிகரிக்கும்

ஆன்டாக்டிட்களின் அடிக்கடி பயன்பாடு

அறிகுறிகளுக்கு அத்தைகள் ஏன் பயனுள்ளதாக இல்லை என்பதற்கான விரைவான குறிப்புக்கு, அவை ஏன் நீண்ட காலத்திற்கு இவ்வளவு சேதத்தை ஏற்படுத்துகின்றன

ஆன்டாசிட்கள் ஏன் உங்கள் அமில ரிஃப்ளக்ஸை குணப்படுத்த முடியும்பெண் ஆக்ஸிஜனேற்றிகளை எடுத்துக்கொள்வது.

உங்கள் வயிற்றில் ஒரு வலி எரியும் உணர்வை நீங்கள் உணரும்போது, ​​அதைப் பற்றி நீங்கள் சிந்திக்கலாம்.

ஆன்டிசிட்கள் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அறிகுறிகளுக்கு உதவக்கூடும் என்று எங்களுக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டிருந்தாலும், அவை உண்மையில் வயிற்று அமில உற்பத்தியைக் குறைக்க உதவக்கூடும்.

பொறியியலாளர். உங்கள் அறிகுறிகள் முதலில் இளம் வயதிலேயே அமிலத்தால் ஏற்பட்டால், ஆக்ஸிஜனேற்றிகளை உட்கொள்வது நீண்ட காலத்திற்கு நல்லதை விட தீங்கு விளைவிப்பதை நீங்கள் காணலாம்

குடல் டிஸ்பயோசிஸ் போன்ற அமில ரிஃப்ளக்ஸ் மூல காரணங்களை ஆன்டாசிட்கள் தீர்க்கத் தவறிவிடுகின்றன, இது ஒரு தற்காலிக இசைக்குழு உதவி தீர்வாக சிறப்பாக கருதப்படுகிறது

ஆசிட் ரிஃப்ளக்ஸ் இயற்கை வைத்தியம் வயிற்றில் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் எவ்வாறு பங்களிக்கிறது என்பதை நீங்கள் இப்போது புரிந்து கொண்டீர்கள்

குறைந்த கிளைசெமிக், குறைந்த கார்ப் உணவை உட்கொள்வது அமில ரிஃப்ளக்ஸின் மூல காரணத்தை குணப்படுத்துவதற்கான முதல் படியாகும், மேலும் வயிற்றுப் புறணி ஆற்றவும், அழற்சி தீக்காயங்களை விரைவாகக் குறைக்கவும் உதவும் மூலிகைகள் மற்றும் கூடுதல் பொருட்கள் உள்ளன

செரிமானத்தை மேம்படுத்துவதற்கும் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் நெருப்பை வெளியேற்றுவதற்கும் இயற்கையின் மிக சக்திவாய்ந்த 7 தீர்வுகள் இங்கே

;செரிமான நொதிகள்

வயிற்று அமிலம் உங்கள் செரிமான நொதிகளை செயல்படுத்த உதவுகிறது, அவை உடைந்து நீங்கள் உண்ணும் உணவில் இருந்து ஊட்டச்சத்துக்களை உறிஞ்சுவதற்கு உதவுகின்றன.

சடலங்கள் மற்றும் கொழுப்புகளின் செரிமானத்தை மேம்படுத்த உதவுகிறது

ஆப்பிள் சாறு வினிகர்

இயற்கை சன் பர்ன் வைத்தியம்

ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் செரிமானத்தை மேம்படுத்த உதவுகிறது, ஏனெனில் அதில் உள்ள அசிட்டிக் அமிலம் வயிற்று அமிலத்தின் அமிலத்தன்மையை பிரதிபலிக்கிறது.

ஆப்பிள் சைடர் வினிகர் ஒரு இயற்கை கசப்பாகும், இது வயிற்று அமிலத்தின் உற்பத்தியை அதிகரிக்க உதவுகிறது

ஆகையால், ஆப்பிள் சைடர் வினிகரின் ஒரு காட்சியை எடுத்துக்கொள்வது அல்லது 1 தேக்கரண்டி ஆப்பிள் சைடர் வினிகரை பல வருடங்களுக்கு முன்பு நீரில் நீர்த்துப்போகச் செய்வது

அடிவயிற்றின் கீழ் இணைக்கப்பட்ட அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அறிகுறிகளைப் போக்க உதவும். தடுக்கிறது.

;செரிமான நொதிகள்

பிட்டன் எச்.சி.எல்Heartburn

மேலே குறிப்பிட்டுள்ளபடி, ஒரு ஹைட்ரோகுளோரிக் அமில சப்ளிமெண்ட் எடுக்கும்போது பலர் அமில ரிஃப்ளக்ஸ் அறிகுறிகளிலிருந்து நிவாரணம் பெறுகிறார்கள்

பொதுவாக பீட்டாக்களிலிருந்து பெறப்பட்ட பீட்டெய்ன், இயற்கையாகவே எச்.சி.எல் குளோரிக் அமில அளவை அதிகரிக்கும்.Heartburn

புரத செரிமானத்திற்கு ஹைட்ரோகுளோரிக் அமிலம் அவசியம் என்பதால், புரதச்சத்து நிறைந்த உணவுகளை குறிப்பாக விலங்கு புரதத்தை உட்கொள்வது மிகவும் உதவியாக இருக்கும்.

ஏனெனில் மார்ஷ்மெல்லோ வயிற்றுப் புண் மற்றும் உணவுக்குழாய் அமிலத்தன்மைக்கு எதிரான இயற்கையான வீழ்ச்சி பாதுகாப்பாகும்.

அமில ரிஃப்ளக்ஸின் மூல காரணங்களை நீங்கள் கவனிக்கும்போது, ​​மார்ஷ்மெல்லோ ஒரு மென்மையான இயற்கை வழி தீர்வாக செயல்படலாம்

மார்ஷ்மெல்லோ தேநீர் சாப்பிடுவதற்கு முன்பு அல்லது மார்ஷ்மெல்லோ வேரில் திரவ அல்லது டிஞ்சர் வடிவத்தில் ஊட்டச்சத்து

நிரப்பியாக மார்ஷ்மெல்லோ வேரில் சேர்ப்பதற்கு முன்பு உரிமம் பெற்ற சுகாதார பயிற்சியாளரைச் சரிபார்க்க எப்போதும் சிறந்தது

ஏனெனில் இது பரிந்துரைக்கப்பட்ட மருந்துகளுடன் தொடர்பு கொள்ளலாம் லைகோரைஸ் ரூட் (டிஜிஎல்

லைகோரைஸ், அல்லது டிக்ளோரோசியனேட்டட் லைகோரைஸ் (டி.ஜி.எல்), வயிறு மற்றும் உணவுக்குழாய் புறணி ஆகியவற்றை வலுப்படுத்தவும் ஆற்றவும் உதவும் என்று கூறப்படுகிறது

வீக்க வாயு மற்றும் எரியும் போன்ற வயிற்று அச கரியத்தை குறைக்கவும் இது உதவக்கூடும்

பாரம்பரிய லைகோரைஸின் வழக்கமான நுகர்வு உங்கள் இரத்த அழுத்தத்தை உயர்த்துவது போன்ற எதிர்மறையான பக்க விளைவுகளை ஏற்படுத்தும்

இந்த செய்திகளை நீங்கள் விரும்பினால், தயவுசெய்து, பகிரவும், குழுசேரவும்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

close