மனச்சோர்வை எவ்வாறு கண்டறிவது:

மனச்சோர்வை ஒரு நோய் என்று நான் நினைக்கவில்லை.

மனச்சோர்வு என்பதை மிகவும் பொதுவாக மனக்கோளாறு மற்றும் மன சோர்வு காரணமாக மோசமடைய கூடிய நிலைகளிலும் நமது உடல் பருமன் நீரழிவு உடல் வலி புற்றுநோய் போன்றவை அடங்குகின்றது.

உணர்ச்சி முடக்கு தலையும். மன சோர்வையும் அடிக்கடி தூக்க உதவும் நுட்பங்கள் பல இருக்கின்றன.

ஆனால் இவை இரண்டும் மறு பிறப்பை தடுக்க தேவையான நடத்தை மாற்றங்கள் ஏன் கவனம் செலுத்துவது மிகவும் கடினமாக இருக்கின்றது.

அந்த வகையான சிந்தனையில் ஆழமான ஒரு நோயாளி ஒரு முழு அமர்கையில் ஓரிடத்திலிருந்து அடிக்கடி தரையில் செலவழிக்க முடியும்.

அந்த வகையான முக்கியமான தருணங்களில் நீங்கள் நல்ல விஷயங்களை மட்டும் ஒரு வழியில் மட்டுமே பார்த்துக் கொண்டிருப்பதை நாம் பெருமைப்படுகிறோம்.

இது ஒரு தனிப்பட்ட குறைபாடுகள் இரண்டு நான் கீழ் நோக்கிச் செல்லத் தொடங்கும் போது எனது எண்ணங்களையும் நடத்தைகளையும் எப்படி இருக்கின்றன.

என்பதை புரிந்து கொள்வது மிக அவசியம் என்று நான் கண்டு நான் கீழே அடிப்பதற்கு முன்பு என்னை பிடிக்க இது உதவுகிறது.

என முதல் சிவப்பு பேரழிவு செல்ல வேண்டாம் என யாரும் புரிந்துகொள்ளவில்லை மக்கள் அனைவருக்கும் என்னை விட எளிதானது இல்லை .

நான் ஒருபோதும் பெற வாழ்க்கையில் யார் கவலைப்படுகிறார்கள் நான் எவ்வளவு கடினமாக முயற்சி செய்தாலும் பரவாயில்லை நான் ஒருபோதும் போதுமானதாக இருக்க மாட்டேன்.

இந்த எச்சரிக்கை அறிகுறிகளை நான் கவனிக்கும் போது எண்ணங்கள் அல்லது நடத்தைகளை தூண்டக்கூடிய வற்றை இடைநிறுத்தி பிரதிபலிக்க முயற்சிக்கின்றேன்.

எனது குடும்பம் அல்லது எனக்கு சிகிச்சையாளர்கள் போல் ஒருவருடன் பேசிக் கொண்டிருக்கின்றேன். இது போன்ற விஷயங்களை நாம் சிந்திக்கவும் சொல்லவும் ஆரம்பித்தவுடன்.

என் மனசு ஒரு விரிவடைகின்றது என்பதை நான் அறிவேன். மற்றொரு சிறப்பு என்னவென்றால் எனது ஆற்றல் பல நாட்களுக்குக் குறைவாக இருந்தால்.

சுத்தம் செய்தல் பொழிவது சிவப்பு கொடி களை புறக்கணித்து தூங்கும் போது அவற்றை ஒப்புக் கொள்வதும் ஆராய்வது மிக முக்கியமானதாக படுகின்றது.

என்பதை நான் கண்டு என்னை பொறுத்தவரை அவற்றை தவிர்ப்பது அல்லது குறைப்பது மனசோர்வு மேலும் மோசம் ஆக்குகின்றது.

உலக சுகாதார அமைப்பின் அறிக்கையின்படி இது உலக அளவில் இயலாமைக்கு முக்கிய காரணங்களாக இருக்கின்றன.

மன சோர்வு மனநிலையை நோயாளிகளாகவும் அன்றாட வாழ்க்கையில் சவால்களுக்கு குறுகிய கால உணர்ச்சிபூர்வமான மதிக்கும்.

ஒருவர் மன சோர்வை புரிந்து கொண்டாலும் ஒட்டுமொத்த உலக அளவிலே நோய்களுக்கு இது ஒரு முக்கிய பங்களிப்பாக இருக்கின்றது.

சரியான நேரத்தில் சிகிச்சை அளிக்கப்படாவிட்டால் அது பல மருத்துவ நிலைக்கு ஒரு மூல காரணியாக மாறியதால் அது நீண்ட காலமாக நீடித்துக் கொண்டு இருக்கின்றது.

மனச்சோர்வை எவ்வாறு கண்டறிவது:

மனச்சோர்வு ஒரு நோய் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.


மனச்சோர்வு ஒரு நோய் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். எனது முன்னோக்கி மாற்றுவதே எனது அறிகுறிகள் தங்களைத் தாங்களே முன்வைக்கும்போது குறைந்த பயத்துடன் செயல்பட எனக்கு இது உதவியது.

மனச்சோர்வின் பின்னணியில் அவை முறையான மருத்துவ நிலை என்று அர்த்தப் படுத்துகின்றன.. நீண்ட காலமாக மனச்சோர்வை ஒரு நோய் என்று நான் நினைக்கவில்லை.

இது ஒரு தனிப்பட்ட குறைபாடு போல் நான் உணர்ந்தேன். திரும்பிப் பார்க்கும்போது இந்த முன்னோக்கு என மன சோர்வின் அறிகுறிகள் எதுவும் அதிகமாக உணரவைத்தது என்னால் காணமுடிகிறது.

என்று பீதி அடைந்த எதிர்வினை அவற்றின் விளைவுகளை பெரிதுபடுத்தியது. நிறைய வாசிப்பு மற்றும் உரையாடலின் மூலம் மன சோர்வு என்பது உண்மையில் ஒரு நோய் என்பதை நான் ஏற்றுக் கொண்டேன்.

என்ன பொருத்த வரை மருந்து மற்றும் சிகிச்சை இரண்டிலும் சிகிச்சை அளிக்கப்பட வேண்டிய ஒன்று எனது முன்னோர்கள் மாற்றுவதே எனது அறிகுறிகள்.

தங்களைத் தாங்களே முன்வைக்கும் போது குறைந்த பயத்துடன் செயல்பட எனக்கு இது உதவியது, மன சோர்வின் பின்னணியில் முறையான மருத்துவ நிலை என்று மேலும் அர்த்தப்படுத்த படுகின்றன.

இன்னும் சோகமாகவும் பயமாகவும் தனிமையாக உணர்வது ஆனால் அந்த உணர்வுகளை எனது நோயுடன் இணைந்து இருப்பதாகவும் சுய கவனிப்பதில் இருக்கக்கூடிய அறிகுறிகளாகும்.

நான் பார்க்கவில்லை. சோகம் குற்ற உணர்வு மற்றும் தனிமையை தெளிவாக வளர்ந்திருக்கின்றன. பீதியடைந்த எதிலுமே அவற்றின் விளைவுகளை பெரிதுபடுத்துகின்றது.

நிறைய வாசிப்பு மற்றும் உரையாடலின் மூலம் மனச்சோர்வு என்பது உண்மையில் ஒரு நோய் என்பதை நானும் ஏற்றுக் கொண்டேன்.

என்னை பொருத்தவரை மருந்து மற்றும் சிகிச்சை எந்திரம் சிகிச்சை அளிக்கப்பட வேண்டிய ஒன்று எனது முன்னோக்கி மாற்றுவது எனது அறிகுறிகள்.

தங்களைத் தாங்கள் முன்வைக்கும் போது குறைந்த பயத்துடன் செயல்களை அனைத்து உதவிகளும் மனச்சோர்வின் பின்னணியில் அது முறையான மருத்துவ நிலை என்றும் மேலும் அர்த்தப்படுத்திக் கொண்டனர்.

நான் இன்னும் சோகமாகவும் பயமாகவும் தனிமையாகவும் உணர்கின்றேன் ஆனால் அந்த உணர்வுகளை எந்த நோயுடன் இணைந்திருப்பதாகவும்,

சுய கவனிப்புடன் பதிலளிக்கக் கூடிய அறிகுறிகளாகவும் என்னால் அடையாளம் காணமுடிகின்றது.இந்த உணர்வுகள் நீடிக்காது என்பதை உணருங்கள்.

மன சோர்வின் உணர்வும் அதன் இருப்பை ஏற்றுக்கொள்ளவும் என்னை அனுமதிப்பது எனது சில துன்பங்களை நீக்குகின்றது.

மனச்சோர்வின் கடினமான அம்சங்களில் ஒன்று அது ஒருபோதும் முடிவடையாது என்று நீங்கள் நினைக்க வைக்கிறது இதுதான் தொடக்கத்தை மிகவும் பயமுறுத்துகின்றன.

சிகிச்சையில் எனது வேலையில் ஒரு கடினமான பகுதி எனக்கு ஒரு மனநோய் இருப்பதை ஏற்றுக் கொண்டு அது எரியும் போது அதைப் பொறுத்துக் கொள்ளும் திறனை வளர்த்துக் கொண்டு இருக்கின்றது.

நான் விரும்பும் அளவுக்கு மன சோர்வு மறைந்து விடாது எப்படியாவது எதிர்ப்பை போலவே மன சோர்வை உணரும் அதன் இருப்பை ஏற்றுக்கொள்ளவும் .

மனச்சோர்வை எவ்வாறு கண்டறிவது:

மன சோர்வின் அத்தியாயங்களை நிர்வகிப்பது ஆதரவுடன் சாத்தியமாகும்.

அதன் இருப்பை ஏற்றுக்கொள்ளவும் அனுமதிப்பது எனது சில துன்பங்களை தனித்து இருக்கின்றது. என்னைப் பொறுத்தவரை அறிகுறிகள் என்றென்றும் நிலைக்காது.

நான் முன்பு மனசோர்வு மூலம் அதை உருவாக்கி இருக்கின்றேன் அதுபோலவே குறைப்பது போல நான் அதை மீண்டும் செய்ய முடியும் சோகமாகவும் கோபமாகவும் சக்தியாக இருப்பது சரி என்று நானே சொல்கிறேன்.

ஹெல்த்லைன் செய்திமடல் கவலை மற்றும் மன சோர்வின் அத்தியாயங்களை நிர்வகிப்பது ஆதரவுடன் சாத்தியமாகும்.

எங்கள் செய்திமடல் உங்கள் நபரிடமிருந்து பயனுள்ள நுட்பங்களையும் இரக்கமுள்ள தனிப்பட்ட கதைகளையும் உங்கள் பயணத்தில் உங்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்க வழங்குகின்றது.

மனச்சோர்வை எவ்வாறு கண்டறிவது:

மின்னஞ்சலை பதிவு செய்ய உங்கள் தனி உரிமை எங்களுக்கு மிகவும் முக்கியம். சுய பாதுகாப்பு பயிற்சி நான் ஒவ்வொரு நாளும் சமாளிக்கும் திறன்களை பயிற்சி செய்கிறேன்.

நான் என் மோசமான நிலையில் இருக்கும் போது மட்டுமல்ல மனச்சோர்வில் ஒரு அத்தியாயத்தை நான் கொண்டிருக்கும் போது இது தான் அவர்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கின்றது.

நீண்ட காலமாக எனது அறிகுறிகளை நான் புறக்கணித்து இருக்கின்றேன் நான் சோர்வடைந்து விட்டால் நான் என்னை கடினமாக தள்ளினேன்.

நான் போதாது என்று உணர்ந்தால் இன்னும் கூடுதலான பொறுப்பை ஏற்றுக்கொண்டேன் குடிப்பழக்கம் புகைபிடித்தல் ஷாப்பிங் மற்றும் அதிக வேலை போன்ற எதிர்மறை சமாளிக்கும் திறன் என்னிடம் இருக்கின்றது.

பின்னர் ஒருநாள் நான் செயலிழந்தேன் மற்றும் எரிக்கப்பட்டது. குணமடைய எனக்கு இரண்டு ஆண்டுகள் பிடித்தது அதனால்தான் இன்றும் சுய கவனிப்பை விட எனக்கு எதுவும் முக்கியமாக படவில்லை.

நான் கீழ் இருந்து தொடங்கி ஆரோக்கியமான உண்மையான வழியில் என் வாழ்க்கை மீண்டும் கட்டியெழுப்ப வேண்டியிருந்தது.

என்னை பொருத்தவரை சுய பாதுகாப்பு என்பது எனது நோயாளிகளை பற்றி நேர்மையாக இருப்பது பற்றி நான் பொய் சொல்ல மாட்டேன் நான் யார் நான் என்ன சொல்கிறேன் என்பதை மதிக்கிறேன்.

சுய பாதுகாப்பு என்பது நான் அதிக சுவையுடன் போது மற்றவர்களுக்கு வேண்டாம் என்று சொல்வது ஓய்வெடுக்கும் உடற்பயிற்சி செய்யவும் உருவாக்கவும் மற்றவருடன் நினைக்கவும்.

நேரம் ஒதுக்குவது இதன் பொருள் சுய பாதுகாப்பு என்பது எனது எல்லாப் புலன்களையும் பயன்படுத்தும் எண்ணெய் உடல் மனம் மற்றும் ஆவி ஆகியவற்றை ஆற்றும் ரீசார்ஜ் செய்யவும் இது உதவுகின்றது.

செய்கின்றது. ஒவ்வொரு நாளும் சமாளிக்கும் திறன்களை பயிற்சி செய்கின்றேன் நான் என் மோசமான நிலையில் இருக்கும்போது மட்டும் அல்ல மனச்சோர்வின் ஒரு அத்தியாயம்.

எனக்கு இருக்கும் போது இது தான் அவர்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும் நான் பயிற்சி செய்வதால் அவை வேலை செய்கின்றன.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

close