yoga pose மலச்சிக்கலை வயிறு வலி போக்கும்.

yoga pose மலச்சிக்கலை வயிறு வலி போக்கும்.

முக்கிய அறிகுறிகள்.நிவாரணம் தரக்கூடிய ஒரு முழுமையான மேலாண்மை

yoga pose மலச்சிக்கலிலிருந்து உங்களுக்கு நிவாரணம் தரக்கூடிய ஒரு முழுமையான மேலாண்மை முறையாகும்,

இது தினசரி நடைமுறைகளில் முக்கியமானது, ஏனெனில் ஒவ்வொரு நாளும் சுடு நீர் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

நீங்கள் எத்தனை முறை சலாமியிலிருந்து திரும்பி வந்தீர்கள் மற்றும்

பட்டாசுகள், இனிமையான பருவம் மேலும் மேலும் பணக்கார உணவுகளுடன் தொடங்கியுள்ளதால் மற்றவர்களுடன் உட்கார்ந்த நிலையில் மசாலா?

ஒவ்வொரு நாளும் மலச்சிக்கல் செய்யும் விதத்தில் நாம் ஒவ்வொருவரும் பெரும் அவதி அனுபவிக்கிறோம். உங்கள் உணவு,

அன்றாட பழக்கம், பயணம் அல்லது உடல் செயல்பாடு இல்லாமை ஆகியவற்றிலிருந்து காரணங்கள் மாறுபடலாம்.

அடிப்படையில், நீங்கள் உலர்ந்த மற்றும் கடினமான மலம் வைத்திருக்கிறீர்கள் என்று அர்த்தம். இது ஒரு நாளைக்கு குறைவான உடல் செயல்பாடுகளுக்கு வழிவகுக்கிறது.

சில நேரங்களில் மக்கள் குடல் அசைவு இல்லாமல் வாரங்கள் கூட சென்றிருக்கிறார்கள். இது நாள்பட்ட மலச்சிக்கல் மற்றும் வெளியேற்ற அமைப்புக்கு நாள்பட்ட சேதத்தை ஏற்படுத்துகிறது.

இயற்கை தீர்வுக்கான மலச்சிக்கல் நிவாரணத்திற்கான முதல் யோகா நிலைகளை நாம் கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும்.

மலச்சிக்கலின் முக்கிய அறிகுறிகள் கடினமான அல்லது வலி குடல் இயக்கங்கள்

மூன்று நாட்களுக்கு மேல் குடலிறக்கம் இல்லை உலர் மற்றும் கடினமான மலம்

அதிகப்படியான திரிபு அல்லது மலத்தை கடக்க முயற்சிக்கிறது வீங்கியதாக உணர்கிறது

அடிவயிற்றில் வீக்கம் மந்தமான உணர்வு வாய்வு அல்லது வாய்வு அடிவயிற்றின் கீழ் வலி

மலச்சிக்கலுக்கு முக்கிய காரணம் என்ன?

பொதுவான காரணங்கள் சில
ஹைப்போ தைராய்டிசம் பி.எம்.ஆர் கழுத்தின் முன்புறத்தில் அமைந்துள்ள தைராய்டு சுரப்பியின் வளர்சிதை

மாற்ற செயல்பாடுகளை ஒழுங்குபடுத்துகிறது. குறைந்த செயலில் உள்ள தைராய்டுகள்

கழுத்தின் முன்புறத்தில் அமைந்துள்ளது உடலில் வளர்சிதை மாற்ற செயல்பாடுகளை (பி.எம்.ஆர்) ஒழுங்குபடுத்துகிறது.

குறைவான செயலில் உள்ள தைராய்டு அல்லது ஹைப்போ தைராய்டிசம் என்பது மற்றும் எடை அதிகரிப்பு போன்ற சிக்கல்களுடன் தொடர்புடைய ஒரு நிலை.

மோசமான உணவுகள்
இது பெரியவர்களுக்கு நாள்பட்ட மலச்சிக்கலுக்கு முக்கிய காரணங்களில் ஒன்றாகும்.

சரியான நேரத்தில் சாப்பிடாமல், பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகள் மற்றும் சுத்திகரிக்கப்பட்ட உணவுகளில் ஈடுபடுவது.

நீரிழிவு கட்டுப்பாடற்ற நீரிழிவு போதுமான இன்சுலின் ஹார்மோன் அளவு இரத்த சர்க்கரையை பாதிக்கிறது.

இது இரத்த சர்க்கரை மற்றும் மலச்சிக்கலை அதிகரிக்கும் நரம்புகளை சேதப்படுத்துகிறது.

ஐ.பி.எஸ் (எரிச்சல் கொண்ட குடல் நோய்க்குறி) ஜி.பி.எஸ்ஸின் சரியான காரணம் இன்னும் அறியப்படவில்லை. ஆனால் வீக்கம், வயிற்று வலி, மலச்சிக்கல் போன்ற அறிகுறிகள் ஐ.பி.எஸ்.

மலமிளக்கியின் அதிகப்படியான பயன்பாடு

அதிகப்படியான பயன்பாடு உங்களைச் சார்ந்தது. உங்கள் குடல் அசைவுகள் பலவீனமடைய இந்த காரணமும் ஒன்றாகும்.

மேலும் இதுவழிவகுக்கிறது. மனச்சோர்வு மற்றும் மனச்சோர்வு நீங்கள் மனரீதியாக சோர்ந்து

போயிருந்தால், நீங்கள் உடல் சோம்பலாக இருப்பீர்கள்.

சர்க்கரை அதிகம் உள்ள ஆரோக்கியமற்ற உணவுகளின் நுகர்வு அதிகரிக்கிறது. மற்றும் மலச்சிக்கலுக்கு வழிவகுக்கும்.

கர்ப்பம் காரணமாக மலச்சிக்கல் ஹார்மோன் மாற்றங்கள் காரணமாக இந்த வகை பொதுவானது

மற்றும் குடல் இயக்கத்தை குறைக்கிறது. நார்ச்சத்துள்ள உணவுகளின் அதிகரிப்புக்கு இது நிறைய உதவுகிறது.

போதுமான திரவங்கள் அல்லது தண்ணீரை குடிக்காதது நீரிழப்பு மலச்சிக்கலை ஏற்படுத்தும். உடலில் 75% நீரால்

ஆனது, இது மலம் அல்லது மலத்தை மென்மையாக வைத்திருக்க மிகவும் உதவியாக இருக்கும்.

மற்றும் குடல் இயக்கங்களை மேம்படுத்துகிறது. நீங்கள் போதுமான அளவு தண்ணீர் குடிக்காதபோது குடல் அதிக தண்ணீரை உறிஞ்சிவிடும். இது மிகவும் கடினமான மற்றும் வறண்ட மனதுக்கு வழிவகுக்கிறது.

மருந்துகள் இரும்பு போன்ற கால்சியம் அட்டவணைகள் சில சமயங்களில் மருந்தின் அதிகப்படியான பயன்பாடு காரணமாக ஏற்படுத்தும்.

தூண்டுதல்களுக்கு எதிர்ப்பு அலுவலக கூட்டங்கள் அல்லது பயணம் அல்லது வேறு ஏதேனும் காரணங்களுக்காக

பல காரணங்களை ஏற்படுத்தக்கூடும், ஆனால் மீண்டும் அது மலத்தை கடினமாகவும் வறண்டதாகவும் ஆக்குகிறது.

இது மிகவும் வேதனையானது மற்றும் பெரியவர்களுக்கு மலச்சிக்கலுக்கு ஒரு முக்கிய காரணமாக இருக்கலாம். இந்த மலச்சிக்கலில் இருந்து விடுபட யோகா மிக முக்கியமான வழியாகும்.

yoga pose யோகா என்பது மலச்சிக்கலிலிருந்து உங்களுக்கு நிவாரணம் தரக்கூடிய ஒரு முழுமையான மேலாண்மை முறையாகும்,

இது தினசரி நடைமுறைகளில் முக்கியமானது, ஏனெனில் ஒவ்வொரு நாளும் சூடான நீர் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

yoga pose நீங்கள் நிறைய ஆரோக்கியமற்ற மற்றும் பதப்படுத்தப்பட்ட துரித உணவுகளை சாப்பிட்டால், அவை உங்கள் உடல் அமைப்புகளையும் உங்கள் செரிமான அமைப்பு உணவையும் எவ்வாறு பாதிக்கின்றன.

என்பதில் மலச்சிக்கலின் முக்கிய விளைவு ஆகும்.

விசித்திரமான உணவு சேர்க்கைகள், அதிகப்படியான உணவு அல்லது அதிகப்படியான உணவு போன்ற அவர்களின் அஜீரணம் யாராக இருந்தாலும்,

அது எப்போதும் ஒரு புலம்பல் மற்றும் உதவியற்ற உணர்வை உள்ளடக்கிய ஒரு வேதனையான செயல்முறையாகும்.


வீக்கம், வயிற்றுப்போக்கு மற்றும் நீரிழிவு போன்ற பெரிய பக்க விளைவுகளை ஏற்படுத்தக்கூடிய ஒரு மலமிளக்கியைத் தூண்டுவதற்கு பதிலாக,

உங்கள் செரிமானப் பாதை இயற்கையாகவே நகரும். செரிமான பிரச்சினைகளை வெல்ல உங்கள் உடலுக்குள் கழிவுகள் உள்ளன.

உங்கள் உறுப்புகளை மசாஜ் செய்யும் போது குடல் நச்சுகளை வெளியேற்றும் ஆழமான சுவாசம், நீட்டிப்புகள் மற்றும் நல்ல திருப்பங்களையும் யோகா ஒருங்கிணைக்கிறது.

பூனை-மாடு போஸ் (மர்ஜரியாசனா)

பூனை-மாடு போஸ் (மர்ஜரியாசனா)

இது உங்கள் செரிமான மற்றும் இனப்பெருக்க அமைப்புகளைத் தூண்ட உங்கள் வயிற்று உறுப்புகளை மசாஜ் செய்கிறது. உங்கள் இடுப்பு உங்கள் முழங்கால்களுக்கு மேலேயும் கீழேயும் இருப்பதை உறுதிப்படுத்த இந்த தோரணையை உங்கள் கைகளிலும் கால்களிலும் சரிபார்க்கவும்.

சுவாசிக்கும்போது, உங்கள் தலையை குறைத்து, உங்கள் முதுகில் வட்டமிடும் போது உங்கள் தொப்பை பொத்தானைப் பாருங்கள். நீங்கள் உள்ளிழுக்கும்போது, உங்கள் முதுகில் வளைந்து, உங்கள் மார்பைத் தூக்கி, உங்கள் தோள்களை பின்னால் இழுக்கவும், இதனால் உங்கள் வயிற்று தசைகள் முன்னோக்கி இறுக்கப்படும். இதை மீண்டும் செய்வது உங்கள் கீழ் முதுகில் வெளியீட்டை ரசிக்க அனுமதிக்கும்.

(பரிவர்தா முக்கோணசனா) – >

 இயற்கையான மருந்தாகும், இது கடினமானதாக இருந்தாலும், செரிமான முடிவுகள் சுவாரஸ்யமாக இருக்கும். இந்த முறுக்கு போஸ் உங்கள் சாறுகளை வெளியேற்ற உங்கள் உறுப்புகளை மசாஜ் செய்கிறது.

இந்த போஸை வைத்திருக்கும் போது ஆழமாக சுவாசிப்பது உங்கள் உள் உறுப்புகளை சுத்தப்படுத்தவும் சுத்திகரிக்கவும் மிகவும் உதவியாக இருக்கும்.

முக்கோண போஸில் உங்கள் வலது காலை முன்னோக்கி கொண்டு, உங்கள் வலது கையை உங்கள் வலது தாடையிலிருந்து விலக்கி, உங்கள் இடது கையை உங்கள் வலது தாடைக்கு நகர்த்தும்போது உச்சவரம்பை நோக்கி நீட்டவும். ஆழமாகச் செல்ல உங்கள் இடது கையை உங்கள் வலது பாதத்திற்கு வெளியே கொண்டு வரலாம்.

பக்கங்களைத் திருப்புவதற்கு முன் இந்த போஸை ஒரு நிமிடம் வைத்திருங்கள். கீழ்நோக்கி எதிர்கொள்ளும் நாய் (அதோ முக ஸ்வனாசனா) நீங்கள் இன்னும் ஒரு யோகா வகுப்பில் கால் வைக்கவில்லை என்றாலும்,

இந்த யோகா மேஜரின் பெயரை நீங்கள் அறிந்திருக்கலாம். கீழ்நோக்கி எதிர்கொள்ளும் நாய் போஸ் உண்மையில் உங்கள் சிறுநீரகங்கள், கல்லீரல் மற்றும் மண்ணீரல் நிறைய அமுக்க உதவுகிறது.

நீங்கள் இந்த போஸில் இருப்பதால், வயிற்று சுருக்கத்திற்கு உங்கள் தொப்புளை உங்கள் முதுகெலும்பை நோக்கி இழுக்கவும். இந்த போஸில் இறங்க, உலக்கைக்குள் வந்து, கைகள் தோள்களுக்கு அடியில் அடுக்கி வைக்கப்பட்டுள்ளதா என்பதையும், கால்கள் இடுப்பைப் போல அகலமாக இருப்பதையும் உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

இடுப்பைப் பயன்படுத்தி, உங்கள் இடுப்பை மேலே மற்றும் பின்னால் அழுத்தவும், – > நீட்டிக்கப்பட்ட நாய்க்குட்டி போஸ் (உத்தனா ஷிசோசனா – > இந்த போஸ் ஒரு சவாலான முக்கோணத்தின் பின்னால் ஓய்வெடுக்க சரியான வழியாகும். இந்த போஸ் எளிதானது என்று தோன்றலாம்,

ஆனால் இது உங்கள் உடலின் முன்புறத்தை நீட்டுகிறது, இது அதிகப்படியான உணவைத் தடுக்கிறது. உங்கள் கைகள் மற்றும் தோள்கள் உங்கள் இடுப்பு மற்றும் முழங்கால்களுடன் சீரமைக்கப்பட்டுள்ளன என்பதை உறுதிப்படுத்த உங்கள் கைகள் மற்றும் முழங்கால்களுடன் தொடங்குங்கள்.

உங்கள் இடுப்புகளை உங்கள் முழங்கால்களுக்கு மேலே வைத்து, உங்கள் கைகளை முன்னோக்கி வைத்துக் கொள்ளுங்கள், இதனால் உங்கள் நெற்றியை அல்லது கன்னத்தை தரையில் ஓய்வெடுக்கலாம், உங்கள் இடுப்பு முன்னோக்கி அல்லது தொலைவில் இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

Thx all FRIENDS SUBSCRIBE LIKE GIVE IN THIS ARITICAL YOU LIKE OK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *